วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา โซลดาโด้เผยค้างคาวบอกปัดไม่ขายจนให้ไก่ 12bet 17/08/2555




โรแบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย ยืนยันว่า ต้นสังกัดทำการปฏิเสธข้อเสนอของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมดังจากกรุงลอนดอนในศึกพรีเมียร์ชิพ ที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีม

โซลดาโด้ เผยว่า เขารู้เรื่องที่ สเปอร์ส ต้องการดึงตัวไปเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่ทีมตราค้างคาว ไม่ต้องการให้เขาย้ายออกจากสโมสรหลังจากได้รับข้อเสนอดังกล่าว

ศูนย์หน้าวัย 27 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมรู้ว่าพวกเขาสนใจในตัวผม ตัวแทนของผมบอกว่าสเปอร์สได้ยื่นข้อเสนอไปยังสโมสรแล้ว อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ทีมจะมีสถานการณ์ทางเศรษฐกิจไม่ดีนัก แต่พวกเขาก็ไม่ต้องการขายผมออกไป"

"ผมเซ็นสัญญาไปถึงปี 2017 และพร้อมแล้วที่จะทำตามนั้น นั่นคือความฝันของผม ซึ่งหวังว่ามันจะเป็นจริง ผมต้องการเล่นที่นี่ ในทีมประจำถิ่นเกิดของตัวเอง"

โซลดาโด้ ย้ายมาร่วมทีม บาเลนเซีย ตั้งแต่ปี 2010 ทำไปทั้งหมด 36 ประตูจากการลงสนาม 67 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น