วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฟัลเกาลั่นพาตราหมีไปฉิวในฤดูกาลใหม่ 12bet 17/08/2555




ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลัมเบียนของแอตเลติโก มาดริด เชื่อตนเองมีศักายภาพพอจะผลิตประตูให้กับต้นสังกัดได้ไม่แพ้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลีโอเนล เมสซี่ สองแข้งเทพในลา ลีกา พร้อมตั้งเป้าพาทีมตราหมีประสบความสำเร็จในทุกรายการที่ลงเล่น

กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียซัดไป 24 ประตูในซีซั่นที่ผ่านมา สำหรับการเปิดตัวฤดูกาลแรกในถิ่นบิเซนเต้ เดกัลรอนและเขาหวังที่จะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม

"มันขึ้นอยู่กับผมว่าจะปรับปรุงกับสิ่งที่ผมทำได้ในครั้งล่าสุด และมันคือเป้าหมายของผม" ฟัลเกากล่าว

"ประตูที่เมสซี่และคริสติอาโน่ โรนัลโด้ทำได้นับเป็นเป้าหมายที่ไม่ไกลเกินเอื้อมหรอกนะ แต่สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดก็คือมีฤดูกาลที่ดีให้กับแฟนๆ"

"จริงๆนะผมรอคอยที่จะเล่นในฤดูกาลใหม่ สำหรับผมผมคิดว่าผมปรับตัวกับลีกสเปนได้ดีขึ้นนะ"

"เราเฝ้ารอมากๆที่จะพัฒนาในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในฤดูกาลก่อน ทั้งในเรื่องส่วนตัวและทีม"

"ตอนนี้ทีมลงตัวมากขึ้นแล้วและเราก็รู้จักกันดีมากขึ้นกว่าเดิม" 

ทั้งนี้แอต.มาดริดจะเปิดสนามฤดูกาล2012-13ด้วยการออกไปเยือนเลบานเต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น