วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน น้องเมย์ลาเมืองไทยแข่งขนไก่อาชีพที่จีน 21สค.นี้ 12bet 17/08/2555




“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เตรียมออกเดินทางไปเล่นแบดมินตันอาชีพที่ประเทศจีน 21 ส.ค.นี้ สังกัดทีม “ชิงเต่า” เซ็นสัญญาแบบปีต่อปี ค่าเหนื่อยหลักล้านบาท เผยจะลงช่วยต้นสังกัดทันทีในวันที่ 25 ส.ค. ย้ำไม่ทิ้งเรื่องเรียนแน่นอน

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งของทีมชาติไทย ที่ทะลุผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย โอลิมปิกเกมส์ 2012 นึกถึงในเกมที่พ่ายให้กับหวัง ซิน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ลอนดอนเกมส์ ก็ยังรู้สึกเสียดาย อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกก็ดีขึ้นกว่าตอนที่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ เพราะมีกำลังใจมากมาย จากแฟนๆชาวกีฬารวมทั้งกำลังใจจากครอบครัวด้วย

โดยหลังจากนี้ตนจะเดิน ทางไปเล่นแบดมินตันอาชีพที่ประเทศจีนร่วมกับทีมชิงเต่า ซึ่งเซ็นสัญญาเป็นแบบปีต่อปี และรับค่าเหนื่อยเป็นเงิน 7 หลักต่อปี โดยจะออกเดินทางในวันที่ 21 ส.ค.นี้ ไปพร้อมกับโค้ชชาวจีน และจะเริ่มรับใช้ทีมต้นสังกัดลงแข่งขันทันทีวันที่ 25 ส.ค. สำหรับการแข่งขันที่ประเทศจีนจะแข่งกันแบบลีกพบกันหมดแบ่งโซนทั่วประเทศ

ส่วนเรื่องของการเรียน ตอนนี้ตนกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งตนก็ได้ขออนุญาตทางโรงเรียนแล้ว ว่าจะขอส่งงานมาจากต่างประเทศแทนการเรียนที่โรงเรียน อย่างไรก็ตามตนจะไม่ทิ้งเรื่องของการเรียนแน่นอน แม้ว่าจะต้องไปเล่นแบดมินตันอาชีพที่จีนก็ตาม ส่วนเรื่องของการเข้ามหาวิทยาลัยนั้นถึงตอนนี้ตนยังไม่ได้คิด แต่ตัดสินใจว่าจะต้องเรียนต่อในระดับปริญญาแน่นอน โดยสถานศึกษาที่มองเอาไว้ก็เป็นวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เนื่องจากอยู่ใกล้บ้านของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น