วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ รอรีย์ดวลสวิงพี่เสือที่แดนมังกรปลายตค.นี้ 12bet 17/08/2555




แฟนกอล์ฟชาวเมืองมังกร เตรียมล้างตาดูแมตช์หยุดโลกระหว่าง รอรี่ แม็คอิลรอย กับ ไทเกอร์ วู้ดส์ ในช่วงปลายเดือนต.ค. นี้ หลังทั้งคู่เตรียมลงเล่นแบบแมตช์เพลย์วันเดียวจบ ที่สนาม จินชา เลค กอล์ฟ คลับ ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน

รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ จะลงดวลกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน และเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ในการเล่นแบบแมตช์เพลย์ 18 หลุม วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่สนาม จินชา เลค กอล์ฟ คลับ เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จากการยืนยันของผู้จัดการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ แม็คอิลรอย วัย 23 ปี เผยถึงความรู้สึกที่จะได้ดวลกับ "พญาเสือ" ว่า "มันน่าตื่นเต้น และจะเป็นเรื่องที่สนุกมากๆ ในการได้ดวลตัวต่อตัวกับ ไทเกอร์ การต่อสู้ที่ จินชา เลค กอล์ฟ คลับ จะเป็นครั้งแรกของผม ดังนั้นผมจึงตั้งตารอคอยมันอย่างใจจดใจจ่อ ผมติดตามดูเขาเสมอในฐานะผู้เล่น สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในเกมนับเป็นเรื่องที่น่าทึ่งจริงๆ" 

พร้อมกันนี้ โปรหนุ่มไอร์แลนด์เหนือ ยังแสดงความเห็นถึงการเติบโตของกีฬากอล์ฟในแดนมังกรว่า "จากการที่กอล์ฟเติบโตอย่างมากไปทั่วเอเชีย และจะได้บรรจุอยู่ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ครั้งต่อไปในปี 2016 ทำให้ผมคิดว่า มันเหมาะสมอย่างยิ่งที่รายการชั้นยอดแบบนี้มาจัดที่ประเทศจีน"    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น