วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ธีรศักดิ์เตรียมสละโสดเข้าพิธีวิวาห์ 26 สค.นี้ 12bet 17/08/2555




อุ๊'' จ่าอากาศเอกธีรศักดิ์ นาคประสงค์ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว ''ริน'' พรรณวรินทร์ วิริยะพันธ์ นักศึกษา ม.บูรพา หลังคบหาดูใจกันเกือบปี เจ้าตัวเผย นิสัยเข้ากันได้ อยู่แล้วสบายใจ บอกจัดแต่งแบบเรียบง่ายไม่หวือหวา เชิญแขกแค่คนสนิทเท่านั้น

เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นรายที่สองในรอบปี ต่อจาก "เจมส์" จ่าอากาศจิรายุ รักษาแก้ว มือตบหัวเสาทีมชาติไทย ที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับ "อุ๊" จ่าอากาศเอกธีรศักดิ์ นาคประสงค์ นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 26

ประกาศสละโสดและเตรียมจัดงานวิวาห์อย่างเรียบง่ายในวันที่ 26 ส.ค. 55 ที่โรงแรมเอสเอส บางแสนบีช จ.ชลบุรี กับแฟนสาว "ริน" พรรณวรินทร์ วิริยะพันธ์ นักศึกษาปี 3 ม.บูรพา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเกือบปี

โดย "อุ๊" จ่าอากาศเอกธีรศักดิ์ เปิดเผยถึงการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับแฟนสาว แม้จะคบหากันไม่ถึงปีว่า ผมรู้จักกับรินช่วงที่แข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ปีที่ผ่านมา ซึ่งเล่นให้กับชลบุรี และ ริน เขาเป็นพริตตี้ประจำทีม เลยได้เริ่มคุยและมีโอกาสได้พูดคุยเยอะขึ้น กระทั่งว่าผมจีบเขาและขอคบแบบเป็นแฟน

"อายุเขาน้อยกว่าผมเพราะเพิ่งเรียนอยู่ปีสามมหาวิทยาลัยบูรพา แต่จากการพูดคุย นิสัยใจคอ ทำให้ผมมั่นใจว่าอยู่ด้วยแล้วโอเค คบกันแล้วสบายใจ ซึ่งที่ผ่านมาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ หลายๆ คนคิดว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ ก็มีบ้างที่ทำให้เขาเข้าใจผิด

แต่ด้วยความบริสุทธิ์ใจและผมรักเขาจริงเลยบอกว่างั้นก็แต่งงานกัน จะได้อยู่ด้วยกันและเพื่อให้เขาสบายใจด้วย ยอมรับว่าช่วงแรกๆ มีผู้หญิงเข้ามาคุยด้วยเยอะ โดยเฉพาะในเฟซบุ๊ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร กระทั่งมาเจอน้องเขา รู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่"

"พอเราทั้งคู่ตัดสินใจว่าจะแต่งงาน ผมก็บอกแม่ผม ซึ่งแม่ไม่ได้ขัดข้องอะไร เรารักใครแม่รักด้วย เคยพาเขาไปเจอพ่อแม่ ซึ่งพ่อแม่ผมเขาก็ชอบ และแม่อยากให้มีคนมาดูแลผมด้วยซ้ำ หลายคนอาจจะมองว่าคบกันไม่ถึงปีแต่ทำไมแต่งงานเร็ว

สำหรับผมคิดว่าเราโอเคด้วยกันทั้งคู่ไม่เร็วเกินไปสำหรับเรา และผมอายุมากแล้ว ตอนนี้อายุ 27 ปี น่าจะมีครอบครัวได้แล้ว และผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็โอเค ผมไม่ได้ขอแต่งงานแบบโรแมนติก แต่ก่อนหน้านี้เราเคยคุยกันอยู่เรื่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราคุยกันตรงๆ ว่าถ้าอยากอยู่ด้วยกันต้องแต่งงาน เพราะตอนนี้น้องเขาอยู่ที่ชลบุรี ผมเองอยู่กรุงเทพฯ ถ้าอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่ได้แต่งงาน ผู้หญิงเสียหายและดูไม่ดีแน่นอน ฉะนั้นเลยคุยกันว่าถ้าจะอยู่ด้วยกันก็ต้องแต่งงานเท่านั้น"

"ส่วนเรื่องพิธีคงจัดแบบเรียบง่าย ไม่จัดใหญ่ เชิญแค่คนสนิท คนรู้จักจริงๆ ช่วงเช้าวันที่ 26 สิงหาคม จัดตามธรรมเนียมประเพณีไทย ที่บ้านเจ้าสาว มีแห่ขันหมาก ตักบาตร หมั้นแบบไทยๆ ซึ่งพิธีตอนเช้าเชิญแค่ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย และคนสนิทจริงๆ ส่วนตอนเย็นเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสแบบทั่วไป" จ่าอากาศเอกธีรศักดิ์ ว่าเจ้าบ่าว กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ "อุ๊" จ่าอากาศเอกธีรศักดิ์ นาคประสงค์ เกิดวันที่ 6 พฤศจิกายน 2528 อายุ 27 ปี เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก จบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ติดเป็นตัวแทนนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เมื่อปี 2552 ในตำแหน่ง บอลเร็ว ปัจจุบันอยู่ภายใต้สังกัดสโมสรทหารอากาศ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น