วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ เลิฟรับตื่นเต้นเลือก 8 ลูกทีมลุย ไรเดอร์คัพ 12bet 15/08/2555




เดวิด เลิฟ เดอะเธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของทีมสหรัฐอเมริกา ประกาศเลือก เจฟฟ์ สลูแมน และ สกอตต์ เวอร์แพล็งค์ มาเป็น 2 ผู้ช่วยในโควตาที่เหลือ หลังจากเลือก เฟรด คัพเพิลส์ และ ไมค์ ฮูเบิร์ท ไปแล้ว 2 คนก่อนหน้านี้ พร้อมยอมรับสุดตื่นเต้นกับลูกทีมทั้ง 8 ราย
        
กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ วัย 48 ปี ประกาศเลือก เฟรด คัพเพิลส์ และ ไมค์ ฮูเบิร์ท เข้ามาเป็น 2 ผู้ช่วยของตนเอง เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อลุยศึกกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ 2012 โดยล่าสุดหลังจากทราบผลควอลิฟายคัดเลือกลูกทีมทั้ง 8 ราย ที่จะได้สิทธิ์เข้ามาร่วมทีมโดยอัตโนมัต
       
โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่าน หลังจบกอล์ฟเมเจอร์รายการ พีจีเอ แชมเปียนชิพ เลิฟ ตัดสินใจเลือก เจฟฟ์ สลูแมน และ สกอตต์ เวอร์แพล็งค์ 2 โปรเพื่อนร่วมชาติทำหน้าที่รองกัปตันในหนนี้ พร้อมกล่าวถึงลูกทีมทุกคน ว่า "ผมคิดว่าผู้เล่นบางคนพร้อมแล้วสำหรับการแข่งไปพร้อมกับผม และอาจจะมีบางคนต้องเดินมาบอกผมว่า ผมรู้สึกเจ็บ หรือ ผมไม่พร้อม หรือ ผมกำลังเล่นไม่ดี"
       
"คุณอาจต้องมองสิ่งที่แตกต่างไปในช่วงสัปดาห์นี้ หากไม่มีใครออกจากทีมก็จะไม่มีใครเข้ามา นี่คือช่วง 3 สัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่จริงๆ" เลิฟ กล่าวเสริม
       
อย่างไรก็ดี เลิฟ รู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่ยังต้องทำหน้าที่เลือกลูกทีมเพื่ออีก 4 ราย โดยมีลิสต์ ที่น่าสนใจอย่าง แบรนด์ สนีเดเกอร์, สตีฟ สติกเกอร์, จิม ฟิวริก รวมทั้ง ฮันเตอร์ มาฮาน ซึ่งมีโอกาสถูกเลือกทั้งสิ้น โดยกล่าวว่า "ผมตื่นเต้นกับผู้เล่นทั้ง 8 คน ตื่นเต้นกับสนามเมดินาห์ ตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับทีม แต่อีก 3 สัปดาห์ข้างหน้าผมจะต้องเลือกผู้เล่นอีก 4 คนมาร่วมทีม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น