วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก อาเดรียโน่ปลื้มรีเทิร์นค้าแข้งให้ฟลาเมงโก้หนสาม 12bet 24/08/2555




อาเดรียโน่ อดีตกองหน้าทีมชาตบริบราซิล ได้โอกาสหวนกลับคืนสู่วงการลูกหนังอีกครั้ง กับฟลาเมงโก้ ทีมดังในลีกบ้านเกิด หลังจากต้องเป็นแข้งไร้สังกัดตั้งแต่แยกทางกับโครินเธียนส์ในช่วงก่อนหน้านี้

กองหน้าร่างยักษ์เพิ่งแยกทางกับโครินเธียนส์ในช่วงต้นปีนี้แต่ล่าสุดเขาก็ตกลงใจเซ็นสัญญา 2 ปีเข้าร่วมทีมฟลาเมงโก้ซึ่งเป็นสโมสรที่ปลุกปั้นเขามาก่อนย้ายไปดังเป็นพลุแตกในเวทียุโรป

"ตอนนี้ผมอยากแสดงให้เห็นว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อฟลาเมงโก้อีกครั้ง มันอยู่ในใจของผมเสมอมาและผมสัญญาว่าจะยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งและคุณสามารถเชื่อใจผมได้เลย"อาเดรียโน่กล่าว

หัวหอกวัย 30 ปีเริ่มต้นอาชีพกับฟลาเมงโก้ก่อนย้ายไปเล่นในยุโรปกับอินเตอร์ มิลานในปี 2001 และแจ้งเกิดให้กับตัวเองได้ในการออกไปเล่นกับปาร์ม่าด้วยสัญญาของการเป็นเจ้าของร่วมเมื่อปี 2002-2004

หลังอาละวาดไล่ยิงประตูให้"เนรัซซูรี่"อยู่พักใหญ่เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาน้ำหนักตัว, พ่อตายและโรคติดสุราเรื้อรังจนต้องกลับมาตายรังที่ฟลาเมงโก้หนแรกในปี 2009 แต่ยังมีโอกาสได้กลับไปพิสูจน์ตัวเองในลีกเซเรีย อากับโรม่าอีกครั้งในปี 2010

อย่างไรก็ตามเขากลับล้มเหลวที่จะโชว์ฟอร์มเก่งให้กับ"จัลโล่รอสซี่"เลยตัดสินใจหวนกลับมาบราซิลเพื่อเล่นกับโครินเธียนส์เมื่อปีก่อนแต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องวินัยอยู่เป็นระยะทำให้ทีมแชมป์ลีกแซมบ้าตัดสินใจปล่อยตัวทิ้งออกมาจนเจ้าตัวได้กลับมาเล่นกับฟลาเมงโก้อีกครั้งเป็นหนที่สาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น