วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 คุณยายเซ็ง..ร้านพนันไม่จ่ายเงินแทงหลานได้เหรียญอลป. 12bet 24/08/2555




ลินดา อัลเดร็ด  คุณยายชาวอังกฤษ ฝันค้าง หลังร้านรับพนันเมินจ่ายเงิน 1,000 ปอนด์ ที่ลงพนันชนะว่า หลานชาย "แซม โอลด์แฮม" จะคว้าเหรียญโอลิมปิกมาคล้องคอได้สำเร็จ หลังอ้างว่า คุณยายลงพนันว่าหลานชายจะได้เหรียญจากการแข่งขันประเภทบุคคล แต่ โอลด์แฮม กลับได้เหรียญทองแดงจากการแข่งขันยิมนาสติกประเภททีม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ลินดา อัลเดร็ด คุณยายชาวอังกฤษวัย 66 ปี ต้องพลาดโอกาสคว้าเงินรางวัล 1,000 ปอนด์ หรือเกือบ 50,000 บาทอย่างน่าเสียดาย หลังตัดสินใจวางพนันในร้านรับพนันอย่างถูกกฎหมายว่า หลานชายคือ แซม โอลด์แฮม นักยิมนาสติกทีมชาติสหราชอาณาจักร จะสามารถคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งมาคล้องคอได้ในโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" ครั้งที่ผ่านมา

โดยคุณยายอัลเดร็ด ลงพนันข้างหลานชาย ด้วยวงเงิน 5 ปอนด์ ที่อัตราแทง 1 จ่าย 200 ขณะที่เธอยอมรับว่า ในทีแรกที่วางพนันดังกล่าวเพราะต้องแค่การรำลึกถึงสามี เอริค ที่เสียชีวิตไปแล้วเท่านั้น เนื่องจากคุณตา เอริค ถือเป็นนักเสี่ยงโชคตัวยง ก่อนจะปรากกฏว่า โอลด์แฮม สามารถคว้าเหรียญโอลิมปิกมาคล้องคอได้จริงๆ ในยิมนาสติกประเภททีมชาย อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณยายอัลเดร็ดพยายามจะไปขึ้นเงินรางวัลดังกล่าว กลับถูกทางร้านรับพนันปฏิเสธ เนื่องจากอ้างว่าคุณยายได้ลงพนันในประเภทการแข่งขันเฉพาะบุคคล ไม่ใช่ประเภททีม
แซม โอลด์แฮม (ขวาสุด)

แซม โอลด์แฮม (ขวาสุด)

"ฉันคิดว่า มันเป็นความคิดที่ดีที่จะได้รำลึกถึง เอริค คุณตาของ แซม ที่ถือเป็นนักเสี่ยงโชคตัวยง ฉันและน้องสาวจึงตัดสินใจที่จะไปวางพนันด้วยกัน เราเองต่างไม่เคยไปร้านรับพนันมาก่อน จากนั้นเราจึงวางพนันฝั่ง แซม และพอออกมาจากร้าน ฉันพูดขึ้นว่าครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นเพื่อเอริค และฉันก็คิดแล้วว่า ฉันได้สูญเงิน 5 ปอนด์นั้นไปแล้ว"

"จากนั้นพอแซมได้เหรียญทองแดงขึ้นมาจริงๆ ฉันจึงกลับไปพยายามขึ้นเงินที่ร้าน แต่พวกเขาบอกว่า ฉันวางพนันในการแข่งขันประเภทบุคคลไว้ ไม่ใช่การแข่งขันประเภททีม ฉันจึงอึ้งมาก อย่างไรก็ตาม ฉันยินดีที่แซมชนะ ซึ่งมันสำคัญมากกว่าเงินรางวัลพวกนี้ เพียงแต่น่าเสียดายที่ฉันน่าจะได้นำเงินรางวัลที่ได้ไปซื้อตั๋วเพื่อดูหลานชายแข่งอีกครั้งในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล" คุณยายอัลเดร็ด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น