วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา สิงห์เหนือยังไม่ยกธงโปรเจ็คคว้าฟาน เดอ ฟาร์ทคืนถิ่น 12bet 24/08/2555




สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก  ตกเป็นข่าวยังไม่เลิกสนใจใจตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ 

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ถอดใจเกี่ยวกับการดึงตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งให้ได้ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ 

"บิลด์" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนเบียร์ ระบุว่า ธอร์สเท่น ฟิงค์ เทรนเนอร์ และ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา ฮัมบูร์ก กำลังอยู่ในช่วงการเจรจากับ สเปอร์ส ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่อยู่กับทีมในระหว่างปี 2005-08 กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

อาร์เนเซ่น ได้ตอบถึงประเด็นนี้ก่อนที่จะเข้าประชุมบอร์ดบริหาร ฮัมบูร์ก เมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า "ในโลกใบนี้ ผมจะไม่พูดว่ามันไม่มีความเป็นไปได้ เพียงแต่ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้นจริง ผมรู้ว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ชื่นชอบเป็นอย่างยิ่งกับการได้เงินจำนวนมากจากการขายนักเตะออกไปในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลง" 

ด้าน ฟิงค์ ก็ได้กล่าวเสริมถึง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่น่าจะมีค่าตัวในการย้ายสังกัดครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เพียงสั้นๆ ว่า "ผมไม่ต้องการเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องพัวพันกับข่าวลือที่มีอยู่ในเวลานี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น