วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เสือใต้ต่อสัญญาด๊อยท์ช เทเลคอมถึงปี 2017 12bet 24/08/2555




บาเยิร์น มิวนิค จัดการต่อสัญญากับสปอนเซอร์หลักอย่าง ด๊อยท์ช เทเลคอม ออกไปอีกจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันมาเป็นอย่างดี โดย "เสือใต้" เผยด้วยว่าพวกเขามีสภาพการเงินที่แข็งแกร่งจากการช่วยเหลือจากทางผู้สนับสนุนรายนี้

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่าทางสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับ ด๊อยท์ช เทเลคอม บริษัทด้านการสื่อสารทางไกลของประเทศเยอรมนี ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของทัพ "เสือใต้" ออกไปอย่างน้อยจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น กล่าวถึงการต่อสัญญาดังกล่าวว่า "เรามีความยินดีที่การร่วมงานกันอย่างยาวนานของเรากับ ด๊อยท์ช เทเลคอม จะดำเนินต่อไปอีก พวกเขาเป็นบริษัทที่มีความคิดสร้างสรรค์, น่าเชื่อถือและมีความสำคัญอย่างยิ่ง รวมถึงให้การสนับสนุนเราด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารทางไกล ต้องขอบคุณความช่วยเหลือจากพวกเขาที่ทำให้ บาเยิร์น มีรากฐานทางการเงินที่แข็งแกร่งและปลอดภัย"

ทั้งนี้ สัญญาฉบับก่อนหน้านี้ระหว่าง บาเยิร์น กับ ด๊อยท์ช เทเลคอม จะหมดลงในช่วงปี 2013 แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ตัดสินใจที่จะยืดการร่วมงานกันออกไปอีกจนถึงปี 2017 เป็นอย่างน้อย โดย เทเลคอม จะได้รับสิทธิ์ในการโฆษณาที่จะรวมถึงบรรดาโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กและบริการข่าวรูปแบบใหม่ของทัพ "เสือใต้" อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น