วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ลูกยางชายสาวลั่นพร้อมลุยเวิลด์ ทัวร์ที่ฟินแลนด์ 12bet 24/08/2555




สองนักตบสาววอลเลย์บอลชายหาด เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยนบีชเกมปีล่าสุดซุ่มฟิตซ้อมก่อนไปแข่งขันรายการ FIVB world tour ที่ประเทศฟินแลนด์ 

เอ-ส้ม วรภัสสร รดารงค์ - ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี 2 นักตบวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย เตรียมตัวเพื่อเดินทางไปแข่งขันในรายการ FIVB Beach Volleyball SWATCH World Tour ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม - 2 กันยายน 2555 ที่ประเทศฟินแลนด์ ล่าสุดทั้งสองคนสามารถคว้าเหรียญทองในรายการ เอเชี่ยนบีทเกมส์ ที่ประเทศจีนมาได้ เพิ่มความมั่นใจให้กับการเดินทางไปแข่งในครั้งนี้

“โค้ชเพชร”เพชรราช พุฒซ้อน หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ได้พูดถึงความพร้อมในการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ว่า " นักกีฬาทั้งสองคนได้ทำการซ้อมร่วมกันมานาน หลังจากที่ได้แชมป์ที่ประเทศจีน ก็ยังคงทำการซ้อมตามปกติ และได้มีรูปแบบการซ้อมใหม่ๆที่เข้มข้นชึ้น ส่วนเรื่องของความพร้อม ผมมั่นใจว่า ทั้งส้มและเอ ต่างก็มีความมั่นใจและความเข้าใจกันในการเล่นที่ดีขึ้นตามลำดับ  ปัญหาอาการบาดเจ็บของทั้งสองคนขณะที่ฝึกซ้อมก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ถ้าประเมิณการแล้วหายทันในการแข่งขันที่ฟินแลนด์อย่างแน่นอน"

ขณะที่ วรภัสสร และ ธนะรัศมิ์ฐา 2 นักตบวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ได้ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับเธอทั้งสอง โดยเจ้าตัวได้ฝากข้อความผ่านทาง SMM ว่า " ในการแข่งขันครั้งนี้เราทั้งสองจะทำหน้าที่ให้อย่างเต็มที่ที่สุด และขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งให้กับพวกเราด้วยค่ะ" 

สำหรับการเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ  FIVB Beach Volleyball SWATCH World Tour ที่ประเทศฟินแลนด์ จะเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก แบบแพ้คัดออก โดยมีทีมที่ส่งเข้าร่วมแข่งขันทั่วโลกจำนวน 48 ทีม จะเอาเพียงแค่ 8 ทีมเพื่อไปแข่งขันในรอบต่อไป 

นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปร่วมแข่งขันในวันที่ 26 สิงหาคม 2555 เวลา 08.45 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น