วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ออกัสต้าเปิดรับผู้หญิงร่วมสมาชิกครั้งแรก 2 ราย 12bet 22/08/2555




ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ สังเวียนแข่งศึกกอล์ฟเมเจอร์ "เดอะมาสเตอร์" ตกลกยกเลิกกฏเกณฑ์เดิมๆ ด้วยการเปิดรับผู้หญิง 2 รายแรก อย่าง คอนโดลีซซา ไรซ์ และ ดาร์ลา มัวร์ เข้ามาเป็นสมาชิกของสนามเป็นที่เรียบร้อย ตามการยืนยันของ บิลลี เพย์น ประธานบริหาร เมื่อช่วงดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา
       
บารัค โอบามา ประธานาธิปดีของสหรัฐอเมริกา เคยออกโรงจี้ให้ ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ เปิดกว้างด้วยการรับสตรีเข้ามาเป็นสมาชิกของสนาม เพื่อเป็นการลดกระแสวิจารณ์ต่างๆ กฏเกณฑ์เดิมๆ ของสนามนี้ที่ไม่เคยอยุญาตให้รับผู้หญิงเข้าเป็นสมาชิกมาก่อน และเพื่อให้เกิดความเสมอภาคของสิทธิสตรี
       
ล่าสุด บิลลี เพย์น ประธานบริหารของ ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซท์อย่างเป็นทางการว่า สนามได้มีการเปิดรับผู้หญิงเข้ามาเป็นสมาชิกเป็นครั้งแรกจำนวน 2 รายด้วยกัน ได้แก่ คอนโดลีซซา ไรซ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และ ดาร์ลา มัวร์ นักการเงินจากเซาท์ แคโรไลนา
       
โดย บิลลี เพย์น กล่าวว่า "เป็นโอกาสดีและที่เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับอดีตรัฐมนตรี คอนโดลีซซา ไรซ์ และ ดาร์ลา มัวร์ เข้ามาเป็นสมาชิกของ ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ และถือเป็นความสำเร็จที่มีสตรีซึ่งหลงไหลในเกมกอล์ฟเข้ามาร่วมงาน ทั้งคู่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและตะเป็นที่เคารพของสมาชิก โดยน่าภูมิใจยิ่งเมื่อเราจะมอบกรีนแจ็กเก็ตให้กับทั้งคู่"
       
"นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญและเป็นหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ของออกัสตา ในนามของสมาชิกทั้งหมดผมอยากใช้โอกาสนี้ต้อนรับพวกเขากลับมาเป็นสมาชิกใหม่ ส่วนหนึ่งของครอบครัวออกัสตา เนชันแนลด้วย" ประธานบริหารของ ออกัสตา กล่าวเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น