วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 แก้วฮอตหลายค่ายติดต่อเล่นละคร,พรีเซนเตอร์สินค้า 12bet 22/08/2555




แก้ว พงษ์ประยูร นักชกเหรียญเงินโอลิมปิกของไทย เนื้อหอมสุดๆ เผยได้รับการติดต่อจากบริษัทต่างๆ ให้ร่วมแสดงละครบนจอแก้ว และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าอีกมากมาย พร้อมแย้มเตรียมกลับไปอุปสมบท เพื่อทดแทนพระคุณบิดา-มารดา ที่บ้านเกิดเร็วๆ นี้ ขณะที่ พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ แย้มเตรียมจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลคนใหม่ในเดือนกันยายน
        
ทัพมวยสากลสมัครเล่นของไทย ยังมีภารกิจเดินสายขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนต่อเนื่อง หลังจบการแข่งขัน “ลอนดอนเกมส์” ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 21 สิงหาคม “เสธ.อ้าย” พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นำทีมกำปั้นไทย อาทิ แก้ว พงษ์ประยูร, ฉัตรชัย บุตรดี, สายลม อาดี พร้อมทีมงาน เข้าพบ นาย สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี จำกัด ที่สำนักงานย่านสามเสน เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนทีมเสื้อกล้ามไทยครั้งนี้ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้น ขณะที่นักกีฬาก็ร่วมถ่ายรูปกับพนักงานของบริษัทอย่างเป็นกันเอง
       
หลังจบงาน แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโรเหรียญเงินของไทย เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณ นายสันติ ที่ให้การสนับสนุนทีมมวยสากลมาโดยตลอด ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังเผยถึงแผนการต่อจากนี้ว่า ตนจะเดินทางกลับไปหาครอบครัวและพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ก่อนเตรียมหาฤกษ์งามยามดีเข้ารับการอุปสมบทที่วัดใกล้บ้าน เพื่อตอบแทนพระคุณของบิดา-มารดา ต่อไป
        
นอกจากนี้ นักชกวัย 32 ปี กล่าวทั้งรอยยิ้มว่าในช่วงที่ผ่านมา มีผู้จัดละครตามสถานีโทรทัศน์ ติดต่อเข้ามาให้ไปแสดงละครของสถานี รวมถึงได้รับการทาบทามให้เป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้าชนิดต่างๆอีกมากมาย โดยกล่าวว่า “หลังจากผมกลับมาที่เมืองไทย ก็มีผู้จัดของสถานีต่างๆ โทร.มาชวนให้ไปเล่นละครในทีวี ก็รู้สึกดีใจมาก รวมถึงเรื่องการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าด้วย เพียงแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรับงานใด คงต้องพิจารณาดูกันอีกครั้ง”
        
ส่วน “เสธ.อ้าย” แย้มว่า หลังพานักมวยเดินสายขอบคุณและลงจากตำแหน่ง ทางสมาคมจะมีการจัดการเลือกตั้งหาประมุขเสื้อกล้ามไทยคนใหม่ในเดือนกันยายนนี้ พร้อมยืนยันไม่หวนกลับมารับตำแหน่งนายกสมาคมอีกครั้ง “ผมคิดว่าเราน่าจะได้นายกสมาคมคนใหม่ภายในเดือนหน้า ซึ่งเวลานี้ยังไม่ได้มองใครเป็นพิเศษ แต่ก็ขอให้เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และตั้งใจทำงานก็พอ และอยากแนะนำนายกคนใหม่ ว่า เมื่อถึงเวลาพาทีมมวยไปแข่งโอลิมปิกอีก 4 ปีข้างหน้า ให้กระตุ้นนักมวยชนะน็อกคู่แข่งให้ได้ เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหากับผู้ตัดสิน ส่วนเรื่องวางมือขอยืนยันว่าลาออกแน่ และไม่ว่าใครจะเชียร์ให้ผมกลับมาอีกก็จะไม่มา เพราะถือว่าพูดไปแล้ว หากกลับคำก็ถือว่าเป็นการหลอกลวงคนไทยทั้งประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น