วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เปเป้ออกรพ.คาดอดบู๊ซูเปอร์ คัพพฤหัสนี้ 12bet 22/08/2555




เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด เปเป้ ปราการหลังตัวเก่งออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าต้องพักนานแค่ไหน และอาจพลาดเกมกับ บาร์เซโลน่า วันพฤหัสบดีนี้

เปเป้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถูกปล่อยตัวออกจากโรงพยาบาล ยูนิเวอร์ซิตี้ ลา ปาซ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะจากจังหวะปะทะกับ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม ระหว่างเกมลีกนัดเปิดซีซั่น 2012/13 ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ทำได้แค่เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เปเป้ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ยูนิเวอร์ซิตี้ ลา ปาซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บตรงศีรษะ ซึ่งทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่สับสน แต่ตอนนี้เขาดูผ่อนคลายดี และผลการสแกนที่ออกมาก็ไม่มีการพบอะไรที่ผิดปกติ เขามีอาการปกติ และการรับรู้ก็อยู่ในระดับที่ดี" แถลงการณ์จากโรงพยาบาล ระบุ

ถึงแม้ เปเป้ ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว แต่ยังกำหนดแน่ชัดไม่ได้ว่า เจ้าตัวจำเป็นต้องพักแข้งนานแค่ไหน โดย เรอัล มาดริด มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เลกแรก วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคมนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น