วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ไปไหนแน่..เอเยนต์ยอเรนเต้อาจเลือกไปพรีเมียร์แทนซบม้าลาย 12bet 22/08/2555




เอเยนต์ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงเลือดกระทิงของ แอธเลติก บิลเบา แย้มหัวหอกตัวเก่ง มีสิทธิ์ย้ายไปค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง แม้ก่อนหน้านี้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้าไปร่วมทัพก็ตาม

การ์ลอส อาริโน่ บาโย่ เอเยนต์ประจำตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปน ของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตน อาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ยอเรนเต้ เตรียมที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดหลังจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับยอดทีมแห่งแคว้นบาสก์ ออกไป โดยมี "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นตัวเต็งที่จะคว้าลายเซ็นของนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ และได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมากให้กับ บิลเบา แล้ว

อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจในตัวดาวยิงวัย 27 ปี เช่นกัน และ บาโย่ บอกว่ามีสองทีมจากพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจที่จะเซ็นคว้าตัวไปร่วมทัพ โดยหนึ่งทีมจากลอนดอน และอีกหนึ่งทีมจากแมนเชสเตอร์

บาโย่ กล่าวว่า "พรุ่งนี้ (วันพุธที่ 22 สิงหาคม) ยอเรนเต้ จะพูดถึงจุดหมายของเขา มันมีความเป็นไปได้มากๆ ที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปเล่นที่พรีเมียร์ลีก ผมไม่รู้เกี่ยวกับตัวเลือกของสโมสรในตอนนี้ แต่มีสองทีมที่ให้ความสนใจเข้ามา หนึ่งทีมอยู่ในลอนดอน และอีกทีมอยู่ที่แมนเชสเตอร์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น