วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชไวนี่ยังเจ็บข้อเท้าส่อนั่งสำรองเกมเปิดบุนเดสฯ 12bet 22/08/2555




บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค คงต้องประเดิมเกมแรกของซีซั่นนัดฉะแข้งกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ วันเสาร์นี้ ด้วยการเป็นตัวสำรองไปก่อน เหตุดูแล้วยังไม่ฟิตเต็มสูบ ภายหลังมีอาการบาดเจ็บที่เท้ารบกวนมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ บิ๊กบริหาร "เสือใต้" ยันไม่คิดเร่งคืนสนามแบบเต็มเวลา พร้อมเมื่อไหร่ค่อยมาว่ากัน

ชไวน์สไตเกอร์  เตรียมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่เกมแรกที่มีโปรแกรมพบกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมน้องใหม่ ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้  ด้วยการเป็นตัวสำรอง เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้ามาจากการลงเล่นในเกมปรี-ซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ยืนยันจะไม่เร่งใช้งานมิดฟิลด์วัย 28 ปี พร้อมให้เวลารักษาตัวอย่างเต็มที่ เนื่องจากไม่ต้องการให้มีอาการบาดเจ็บหลงเหลืออยู่อีก โดยระบุว่า "บาสเตียน เดินหน้ามาถูกทางเป็นที่สุด เขามีการฝึกซ้อมที่ดีมาก แต่เขาก็จำเป็นต้องทำงานให้หนัก"

 "พวกเราไม่ได้ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และผมก็ไม่คิดว่าพวกเราควรใส่แรงกดดันไปยังตัวเขา พวกเราจำเป็นต้องให้เวลากับ บาสเตียน ผมเชื่อว่า บาสเตียน มีความเชื่อมั่นในเท้าและร่างกายของเขา แต่หลังจากต้องพักไปเวลานาน ร่างกายของเขาก็ต้องการโอกาสในการฟื้นฟูสภาพความฟิตที่หายไป" ซามเมอร์ กล่าว
  
ขณะที่ ชไวน์สไตเกอร์ ก็ยอมรับตอนนี้อาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะกลับมาฟิตเต็มที่ในเร็ววันนี้ พร้อมเผยว่า "มันกำลังดีขึ้นทุกวัน และเท้ามันก็รู้สึกดีด้วยเช่นกัน คุณต้องฝึกซ้อม และนั่นก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น