วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เฮอเนสเซ็งบิลเบาดื้อไม่ปล่อยมาร์ติเนซให้สักที 12bet 24/08/2555




อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซ็งต่อท่าทีสุดดื้อดึงของ แอธเลติก บิลเบา ที่พยายามขัดขวางทุกวิถีทางไม่ให้ ฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลังอนาคตไกล โยกมาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซัดหากอยากให้นักเตะย้ายสังกัดจริง ก็คงตอบรับค่าฉีกสัญญา 1,600 ล้านบาทไปนานแล้ว

เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ยอมรับตามตรงว่า การเจรจากับ แอธเลติก บิลเบา ทีมในลีกลูกหนังเมืองกระทิง เกี่ยวกับการย้ายสังกัดของ ฆาบี มาร์ติเนซ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติสเปนนั้น ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมนี แสดงความเห็นว่า ทีมดังจากแคว้นบาสก์ พยายามอย่างยิ่งที่จะหยิบยกอุปสรรคต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้เขาไม่ค่อยพอใจกับการกระทำอันแสนดื้อดึงของทีมจากสเปนมากเท่าไหร่

เฮอเนส กล่าวว่า "มันดูเหมือนว่าในเวลานี้ การย้ายทีมจะไม่สำเร็จ เพราะคนที่บิลเบานั้นดื้อรั้นมากๆ และพวกเขากำลังทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อขัดขวางการย้ายทีม หากประธานแอธเลติก อยากที่จะทำสัญญา เขาก็คงตอบรับข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) อย่างรวดเร็ว"

"ภายหลังจากรู้ว่า มาร์ติเนซ มีความสุขกับการย้ายทีม พวกเราก็รู้สึกว่า เราน่าจะลดข้อเสนอค่าเหนื่อยจาก 10 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 400 ล้านบาท) เป็น 8 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 320 ล้านบาท) แต่มันก็ยังคงเป็นจำนวนที่บ้ามาก พวกเรารู้สึกว่า เราสามารถทำได้เพราะเรารู้สึกว่า เราทำถูกต้องแล้วเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่หยิบยกขึ้นมา" เฮอเนส ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น