วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เปเยกรินี่โอดมาลาก้าโปรแกรมเตะกระชั้นเกิน 12bet 24/08/2555




มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์มือทองของ มาลาก้า สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับไม่พอใจตารางการแข่งขันที่ทีมตนที่แสนวุ่นวาย ไม่เหมือนกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า, "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษมากกว่า

มาลาก้า เตรียมที่ต้องลงเล่นกับ พานาธิไนกอส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ในวันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากนั้นก็มีคิวดวลกับ เรอัล มายอร์ก้า เกมลีกในวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ และอีก 2 วันต้องกลับไปดวลกับ ยอดทีมแห่งลีกเทพนิยาย ที่ประเทศกรีซ

นายใหญ่ชาวชิลี เปิดใจว่า "มันช่างโชคร้ายจริงๆ โปรแกรมการแข่งขันของเรามันแปลกมากๆ เพราะเราต้องลงเล่นในช่วงห้าทุ่ม และจบตอนตีหนึ่งครึ่ง ในขณะที่วันอังคารเราต้องลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อ เราลองดู มาดริด, บาร์เซโลน่า และ บาเลนเซีย ที่ได้รับการดูแลเหมือนกัน"

"มันเป็นเรื่องยากในการฟื้นฟูร่างกาย ลองพิจารณาบรรดาทีมอื่นที่ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มีทีมไหนที่ต้องลงเล่นตอนห้าทุ่มวันเสาร์ และมีเวลาฟื้นร่างกายเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น ผมไม่คิดว่านี่เป็นความตั้งใจที่จะขัดขวาง มาลาก้า เจ้าหน้าที่องค์กรไม่ให้ความสำคัญกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ทีมที่เป็นตัวแทนของสเปน และผมคิดว่าเราน่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่เหมือนกัน" เปเยกรินี่ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น