วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ฟอสเตอร์-ฟินซ์นำร่วมสวิงจอห์นนี่ฯวันแรก 12bet 25/08/2555




มาร์ค ฟอสเตอร์ และ ริชาร์ด ฟินช์ สองโปรกอล์ฟจากเกาะอังกฤษ จับมือกันนั่งตำแหน่งผู้นำร่วมในวันที่สองของการแข่งขันกอล์ฟรายการ "จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนชิป" ที่สกอตแลนด์ หลังทั้งคู่ทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 8 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา
       
ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "จอห์นนี วอล์กเกอร์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ที่สนามเกลนอีเกิลส์ โฮเต็ล ระยะ 7,060 หลา พาร์ 72 เมืองออชเทอราเดอร์ แคว้นเพิร์ธเชียร์ สกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิง ในรอบสอง
       
ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำวันนี้มีการเปลี่ยนมือจาก แบรตต์ รัมฟอร์ด กับ นัท บอร์ชีม เป็น มาร์ค ฟอสเตอร์ และ ริชาร์ด ฟินช์ สองโปรจากเมืองผู้ดี หลังทั้งคู่ทำสกอร์เพิ่มอีก 4 และ 5 อันเดอร์พาร์ตามลำดับ ก่อนจบวันที่ตำแหน่งผู้นำร่วมด้วยสกอร์รวมในมือ 8 อันเดอร์พาร์ นำ รัมฟอร์ด และ พอล ลอว์รีย์ โปรเจ้าถิ่นอยู่ 1 สโตรก
       
ขณะที่โปรรายอื่นอย่าง นิโคลัส โคลแซร์ตส จากเบลเยียม ทำสกอร์รวมเข้ามาที่ 5 อันเดอร์พาร์ หลังหวดเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ จบวันอยูี่ที่อันดับ 9 ร่วมกับ บอร์ชีม ผู้นำคนก่อน ด้าน โธมัส บียอร์น สวิงชื่อดังจากเดนมาร์ก รอบสองทำได้ไม่ดีได้มาแค่ 1 อันเดอร์ จบวันมี 3 อันเดอร์พาร์
       
ส่วนรายที่ผ่านการตัดตัวที่ฝ่ายจัดตั้งไว้ขั้นต่ำที่ 1 โอเวอร์พาร์ เฉพาะมือดัง ประกอบด้วย โรเบิร์ต ร็อค (+1), ไซมอน ดายสัน (+1), โชเซ มาเรีย โอลาซาบัล (+3), และ มิเกล อังเคล จิมิเนซ (+4)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น