วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 พี่เบ็คปลื้มผู้ดีจัดอลป.ราบรื่น-ซิวทองรั้งที่ 3 12bet 25/08/2555




เดวิด เบคแฮม ยอมรับสุดปลาบปลื้ม หลังเจ้าภาพสหราชอาณาจักร จัดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ออกมาประสบความสำเร็จ รวมถึงบรรดานักกีฬา "ทีม จีบี" ที่ยังโกยเหรียญจนรั้งอันดับ 3 ในตารางเหรียญรวม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ส.ค. เดวิด เบคแคม ดาวเตะขวัญใจมหาชนวัย 37 ปี เปิดใจอีกครั้งหลังได้มีส่วนร่วมในโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" ที่ผ่านมา โดยเฉพาะในพิธีเปิดที่ทำเซอร์ไพรส์ รับบทบาทคนขับเรือสปีดโบ๊ต นำคบเพลิงมายังสนามโอลิมปิก สเตเดียม สถานที่แสดงพิธีเปิดการแข่งขัน เผยสุดภูมิใจที่ประเทศชาติร่วมมือร่วมใจจนการแข่งขันออกมาประสบความสำเร็จ

"แน่นอนด้วยการที่ผมเป็นชาวอังกฤษ มันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากกับสิ่งที่เราทำในฐานะประเทศชาติกับโอลิมปิกครั้งที่ผ่านมา"

"ผมอยู่ในทีมรณรงค์ขอเป็นเจ้าภาพมาตั้งแต่เมื่อ 8 ปีก่อน และผมพูดตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า เราจะแสดงโชว์ที่มหัศจรรย์ให้คนทั้งโลกเห็น และทำให้ทุกคนภาคภูมิใจ ซึ่งผมคิดว่าเราทำได้สำเร็จ"

"ขณะที่นักกีฬาของเราเองก็ยอดเยี่ยมมาก พวกเขามาเป็นอันดับ 3 ในตารางเหรียญรวม และผลงานของพวกเขาทำให้เราภูมิใจ" เบคแฮม กล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น