วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ติโต้ยกบาร์ซ่าชุดนี้แจ่มติดโผยอดทีมตลอดกาล 12bet 25/08/2555




ติโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ยกทัพนักเตะชุดปัจจุบันของตัวเองเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล ชี้ยอดทีมแห่งกาตาลันชุดนี้คว้าแชมป์ได้อย่างมากมายใน 4 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งมีการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วย

ติโต้  ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาเชื่อว่าทัพนักเตะในชุดปัจจุบันของตัวเองจะได้รับการบันทึกในประวัติศาสตร์ในฐานะหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลของโลก

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพิ่งออกมาอ้างว่า บาร์ซ่า ไม่ได้ทีมที่ครองความยิ่งใหญ่ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 2 สมัยติดต่อกัน แต่ บีลาโนบา ยืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะได้รับการจดจำสำหรับสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา

"ทีมนี้ทำสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมไม่รู้ว่าเราเหนือกว่าทุกทีมหรือเปล่า แต่เราคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย แต่เราจะไม่ได้รับการจดจำจากแชมป์ที่เราคว้าได้เท่านั้น มันยังรวมถึงวิธีการของเราด้วย บาร์เซโลน่า ชุดนี้จะได้รับการจดจำตลอดไป" บีลาโนบา กล่าว 

บาร์ซ่า คว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัยในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งได้ครองถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น