วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เลิฟยกเบียร์ฟอร์มแจ่มรวมพลังดับเทพนิยาย 4-2 12bet 23/06/2555




โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี สดุดีฟอร์มของลูกทีมที่เล่นอย่างมีคลาสจนสามารถถล่มเอาชนะ กรีซ สบายเท้า 4-2 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา
       
เยอรมนี เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า กรีซ ในแมตช์ที่สนามกดังส์ค อารีนา แต่กว่าจะมาปลดล็อกทำประตูนำต้องรอก่อนจบครึ่งแรก 6 นาทีจาก ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม ช่วงต้นครึ่งหลัง แม้ถูกอดีตแชมป์ปี 2004 ตามตีเสมอจาก จอร์จอส ซามาราส แต่ "อินทรีเหล็ก" มายิงคืน 3 ประตูรวดจาก ซามี เคดิรา, มิโรสลาฟ โคลเซ และ มาร์โก รอยส์ โดยที่ กรีซ ทวงคืนอีกประตูจากจุดโทษนาทีสุดท้าย
       
หลังจบเกม  เลิฟ โค้ชอดีตแชมป์ 3 สมัยกล่าวว่า "นั้นเป็นฟอร์มการเล่นที่มีระดับจากทีมที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือก 4 ครั้งติดต่อกัน เราสามารถภูมิใจกับทีมชุดนี้ได้ เราพลาดที่จะทำประตูนำในช่วงแรกแต่ก็ไม่ตระหนก เกมนี้เรามีการเปลี่ยนแปลง 3 ตำแหน่ง ซึ่งผมคิดว่าต้องเปลี่ยนแปลงหลังจากชนะ 3 นัด"
       
กุนซือวัย 52 ปี กล่าวถึงการปรับแนวรุกที่ส่ง โคลเซ มาร์โก รอยส์ และ อังเดร ชูร์เล ลงเล่นตัวจริงแทนที่ ลูคัส โพดอลสกี, โธมัส มุลเลอร์ และ มาริโอ โกเมซ
       
เลิฟ กล่าวยอมรับว่าประตูเบิกร่องของ ลาห์ม สำคัญมาก "ฟิลิปป์ ลาห์ม เป็นผู้เล่นที่มักทำประตูสำคัญๆได้เสมอในทัวร์นาเมนท์แบบนี้"
       
ขณะที่แบ็กซ้ายบาเยิร์น มิวนิค มีความเห็นต่างจากนายเจ้าดูเหมือนไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มของทีมนัก โดยกล่าวว่า "เราทำให้เกมนี้ยากโดยไม่จำเป็น ทั้งที่มีโอกาสดีหลายครั้งที่จะทำประตูนำใน 15 นาทีแรก แต่ก็ทำพลาดไป เราช้าในบางจังหวะและทำผิดพลาดง่ายๆหลายครั้ง แต่สิ่งสำคัญคือเราผ่านเข้ารอบแล้ว"
       
ทั้งนี้ เยอรมนี ยืนรอพบผู้ชนะคู่ระหว่าง อิตาลี หรือ อังกฤษ ซึ่งเตะกันคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้
       
ส่วน เฟร์นานโด ซานโต๊ส โค้ชทีมชาติกรีซกล่าวว่า "ผมอยากแสดงความยินดีกับเยอรมนี พวกเขาเล่นดีจริงๆ ส่วนเราก็มีโอกาส 2-3 คั้งแต่พวกเขาครองบอลได้มากกว่าและสร้างความกดดันให้แก่เรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น