วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โรซิคกี้เปรยลาทีมชาติตามบารอส 12bet 23/06/2555




โทมัส โรซิคกี้ กองกลางทีมชาติเช็ก เปรยว่ามันอาจถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องคิดถึงเรื่องอนาคตการเล่นทีมชาติให้สาธารณรัฐเช็กเสียที หลังเพิ่งกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 ซึ่ง มิลาน บารอส กองหน้าเพื่อนร่วมทีม เพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปก่อนหน้านี้
       
กับตันทีมชาติเช็ก พลาดการลงสนามในเกมที่แพ้ โปรตุเกส 1-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เขาอยากจะพาทีมเช็กไปลุยศึกฟุตบอลโลกสมัยหน้าที่ประเทศบราซิล
       
กองหลาง "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "จริงๆแล้ว ผมยังอยากเล่นให้ทีมชาติต่อไป แต่ตอนนี้ ผมก็ไม่ได้อายุน้อยๆแล้ว รวมทั้งยังมีอาการบาดเจ็บ และความฟิตก็ไม่เหมือนเดิม ผมคงต้องใช้เวลาคิดเรื่องนี้สักพัก เพื่อดูว่าสิ่งใดดีที่สุดสำหรับผม"
       
หลังทีมชาติเช็ก ปราชัยให้กับ แข้งแดนฝอยทอง ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย มิลาน บารอส อดีตศูนย์หน้าลิเวอร์พูล ก็ออกมาประกาศอำลาทีมชาติด้วยวัย 30 ปี เป็นที่เรียบร้อย หลังลงรับใช้ทีมมายาวนานถึง 11 ปี โดยยิงประตูไปทั้งสิ้น 41 ประตู จากการลงสนามทั้งสิ้น 93 นัด โดย โรซิคกี เจ้าของสถิติ 20 ประตู จาก 87 นัดในนามทีมชาคิ อาจจะเป็นนักเตะเช็กอีกคนที่หันหลังให้กับทีมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น