วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส นาดาลชิลพาแฟนเที่ยวทะเลก่อนลุยวิมเบิลดัน 12bet 23/06/2555



ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ของปลีกวิเวกพา มาเรีย ฟรานซิสกา ปาเรโย แฟนสาวคนสวยไปพักร้อนริมทะเลที่ประเทศบ้านเกิดก่อนเตรียมกลับมาลุยศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ช่วงต้นสัปดาห์ ที่ประเทศอังกฤษ
       
เอล ราฟา ใช้เวลาว่างก่อนเตรียมตัวทำศึกเทนนิสแกรนด์สแลมคอร์ตหญ้ารายการ วิมเบิลดัน ที่ออลอิงแลนด์ คลับส์ ในประเทศอังกฤษ ไปพักร้อนทิ้งความกัดดนลงทะเลด้วยการออกเรือยอร์ชส่วนตัวที่หาดมาเบลลา ในประเทศสเปน พร้อมกับ มาเรีย ฟรานซิสกา ปาเรโย แฟนสาว และเพื่อนซี้อีก 2 ราย และยังมีรายงานว่า หวดชาวสเปนลงไปว่ายน้ำเล่นพร้อมควบเจ็ตสกีล่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนแบบสบายใจอีกด้วย
       
หลังจาก นาดาล ถูก ฟิลิปป์ โคลชเรเบอร์ หวดมือดีจากเยอรมนี เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศเทนนิสรายการ "เจอรรี วีเบอร์ โอเพน" ที่เมืองเบียร์ เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนทำให้เขามีเวลาว่างในการพักร้อนมากขึ้น และเป็นโอกาสดีที่ได้พาแฟนสาวชาวเมืองมายอร์กาไปเที่ยวกันบ้าง หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี
       
โดยแฟนสาวของหวดชาวสเปนเคยกล่าวไว้เมื่อปีก่อนทำนองว่า "การไปเที่ยวด้วยกันเป็นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราทั้งคู่ แต่เขาก็ต้องการระยะห่างเล็กน้อยช่วงที่ลงแข่งขัน ซึ่งฉันเฝ้ารอโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวกันบ้าง และถามว่ากังวลบ้างหรือไม่บอกได้เลยไม่สักนิด บางทีถ้าเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลาอาจทำให้ความสัมพันธ์เราเสี่ยงที่จะไม่ยืดยาวก็เป็นได้"
       
สำหรับ นาดาล มีคิวบินมาทำศึก "วิมเบิลดัน" ที่กรุงลอนดอน ช่วงวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. นี้ ซึ่งอดีตมือ 1 โลกชาวสเปนเคยคว้าแชมป์รายการนี้ได้ 2 สมัยในปี 2008 และ 2010 ทว่าในปีที่ผ่านมาเขาต้องพ่ายให้กับ โนวัค ยอโยโควิช หวดมือ 1 ชาวเซิร์บในรอบชิงชนะเลิศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น