วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล โคบี้นอนมายอดเสื้อทะลุเป้าทุกทวีป 12bet 23/06/2555



โคบี้ ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส มียอดขายเสื้อหมายเลข 24 มาเป็นอันดับ 1 ระดับนานาชาติทั้งในจีน, ยุโรป และแถบลาตินอเมริกา เป็นหนแรก เอาชนะทั้ง เดอร์ริค โรส และเลอบรอน เจมส์ คู่แข่งในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)
       
ถือเป็นสุดยอดนักยัดห่วงระดับโลก ทว่าที่ผ่านมา โคบี ไบรอันท์ ไม่เคยมียอดจำหน่ายเสื้อสูงสุดระดับนานาชาติมาก่อน อย่างไรก็ดี ล่าสุด NBA ออกมาเผยยอดขายเสื้อของแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ขึ้นอันดับ 1 หนแรกหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2011/12
       
ในขณะที่ยอดขายเสื้อที่สหรัฐฯ สูสีกับ เดอร์ริค โรส การ์ดจ่าย "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ แต่สำหรับระดับนานาชาติทั้งที่ จีน, ยุโรป และลาตินอเมริกา ชู้ตติ้งการ์ดวัย 33 ปี มาที่หนึ่ง โดยเฉพาะที่จีน โคบี มียอดขายเสื้อครองอันดับ 1ถึง 6 ปีซ้อน
       
โดยยอดขายเสื้อของ "ดี-โรส" มาเป็นอันดับ 2 ระดับนานาชาติ ตามด้วย เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดผู้ที่พา ไมอามี ฮีท ครองแชมป์ NBA 2011/12 ขณะที่ เควิน การ์เน็ตต์ จอมเก๋า บอสตัน เซลติกส์ ติดโผเช่นเดียวกับ "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ ออร์แลนโด แมจิก ด้าน เบล็ค กริฟฟิน ดาวรุ่ง แอลเอ คลิปเปอร์ส อยู่ที่ 9
       
สำหรับ เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสเปนของเลเกอร์ส ยอดขายเสื้อไม่รวมที่สหรัฐฯ มาเป็นอันดับ 11 ส่วน ริคกี รูบิโอ การ์ดรุ่นน้องในนามทีมชาติที่มาเล่นให้ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส อยู่ที่ 15

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น