วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 พาร์เกอร์เชื่อสิงโตเอาอย่างสิงห์บลูล์สฟาดแชมป์แบบม้ามืด 12bet 23/06/2555




สกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ระบุผู้เล่นภายในทีมต่างมีความเชื่อมั่นว่า "สิงโตคำราม" สามารถที่จะคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลยูโร 2012 ได้ เช่นเดียวกับที่ เชลซี สร้างปาฎิหารย์ชนะยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทั้งที่มีปัญหาหลายอย่าง โดยเริ่มจากการคว่ำทีมชาติอิตาลีในรอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้
       
ก่อนหน้าทัวร์นาเมนท์เริ่มขึ้น อังกฤษ ถูกมองข้ามสำหรับโอกาสที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เนื่องจากปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะการเปลี่ยนกุนซือใหม่จาก ฟาบิโอ คาเปลโล มาเป็น รอย ฮอดจ์สัน ในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ แต่ "ทรีไลออนส์" ทำเซอร์ไพรซ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นแชมป์ของกลุ่มดี
       
สถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับทีมของ ฮอดจ์สัน ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เชลซี ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมระหว่างฤดูกาลจาก อังเดร บียาส-โบอาส มาเป็น โรแบร์โต ดิ มัตติโอ จนโชคชะตาของทีมพลิกพลันผงาดคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบบไม่น่าเชื่อ ทั้งที่เจอคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค
       
ด้าน พาร์เกอร์ ก็เชื่อว่า อังกฤษ สามารถทำแบบเดียวกับ เชลซี ได้"ผมคิดว่าเรามีความสามัคคีและความทุ่มเทภายในทีม ซึ่งสิ่งนี้สามารถพาคุณไปได้ไกล เราได้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วจาก เชลซี หรือทีมอื่นๆ แน่นอนว่าเกมกับ อิตาลี จะเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเตรียมตัวมาดีและเล่นอย่างเป็นระบบ รวมถึงผู้เล่นแต่ละคนก็มีคุณภาพ แต่ถ้าหากเราทำในสิ่งที่ได้ทำมาต่อไป เราอาจทำให้พวกเขาน้ำตาตกก็ได้"
       
มิดฟิลด์ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวอีกว่าถ้าหาก อังกฤษ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายคงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง "เราต้องการไปให้ไกลกว่ารอบก่อนรองชนะเลิศ เรามีความเชื่อว่าทีมสามารถเอาชนะในเกมสุดสัปดาห์นี้และผ่านเข้ารอบต่อไป พวกเราคงผิดหวังมากถ้าหากกระเด็นตกรอบในวันอาทิตย์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น