วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา สื่อกระทิงเผยโมดริชเตรียมย้ายซบราชันเต็มแก่ 12bet 23/06/2555




"มาร์กา" เผย "ลูกา โมดริช" เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ทัพ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ทำข้อตกลงกับ "ฟลอเรนติโน เปเรซ" และ "โชเซ มูรินโญ" เพื่อย้ายไปซบทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ เป็นที่เรียบร้อย


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 22 มิ.ย. ว่า "มาร์กา" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน ตีข่าว "ลูกา โมดริช"  เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ชุดยูโร 2012 ทำข้อตกลงย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย เพื่อทำตามความฝันด้วยการคว้าโอกาสในการไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก


มาร์กา เผยว่า ดาวดัง "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ วัย 26 ปี ได้ทำข้อตกลงกับ "ฟลอเรนติโน เปเรซ" ประธานสโมสรราชันชุดขาว และ โชเซ มูรินโญ กุนซือสเปเชียลวัน เพื่อเตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อย


สำหรับโมดริช ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ตั้งแต่ปี 2008 มีผลงานลงสนามมาแล้วทั้งหมด 150 นัด ถึงแม้ว่าสเปอร์สจะไม่ต้องการที่จะขายดาวเด่นของทีม แต่ก็ดูเหมือนว่าสโมสรจะไม่สามารถทำตามความฝันของเจ้าตัว ที่อยากจะมีโอกาสไปเล่นในศึกแชมเปียนส์ลีกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ไก่เดือยทองยังไม่มีกุนซือถาวรเช่นนี้ ก็ยิ่งทำให้การรั้งตัวมิดฟิลด์คนเก่งเป็นเรื่องยากเข้าไปอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น