วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เช็กรับฝอยทองเหนือกว่า..ชูโด่ยอดแข้งโลก 12bet 23/06/2555




ปีเตอร์ เช็ก มือกาวทีมชาติเช็ก ออกมายกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ว่าเป็นหนึ่งในสองผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก หลังทีมชาติเช็ก ต้องพ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติโปรตุเกส 1-0 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (21 มิ.ย.)
       
ศูนย์หน้า "ราชันชุดขาว" โขกประตูชัยในนาทีที่ 79 ช่วยให้ลูกทีมของ เปาโล เบนโต ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก ยูโร 2012 ได้เป็นผลสำเร็จ
       
หลังจบเกม นายทวาร "สิงห์บลูส์" ยอมรับว่า ขุนพลแดนฝอยทองสมควรจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ พร้อมทั้งเอ่ยปากชื่นชมในฝีมือของ โรนัลโด หลังเคยลงฟาดแข้งกันในเศุกพรีเมียร์ลีก ครั้ง กองหน้าวัย 27 ปียังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
       
เช็ก กล่าวว่า "คืนนี้ไม่ใช่คืนที่รู้สึกดีสำหรับเราเลยจริงๆ พวกเราต้องพ่ายแพ้ แต่ต้องยอมรับว่า โปรตุเกสเป็นทีมที่ดีกว่า และสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้"
       
"โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในสองนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ลูกโหม่งลูกนั้นเป็นตัวยืนยันได้อย่างดี เขาเป็นผู้เล่นที่ยากที่จะหาใครมาหยุดจริงๆ" โกล์ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าว
       
ทีมชาติโปรตุเกสของ โรนัลโด เข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก ยูโร 2012 เป็นทีมแรก โดยจะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง สเปน หรือ ฝรั่งเศส 2 ทีมแกร่งต่อไปในรอบรองชนะเลิศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น