วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล ธันเดอร์สปัดข่าวดึงแจ๊คสันกุมบังเหียน 12bet 26/06/2555




โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ออกโรงปัดข่าวพัลวันเตรียมดึง ฟิล แจ๊คสัน หรือ เจฟฟ์ แวน กันดี มานั่งเก้าอี้หัวหน้าโค้ชแทน สกอตต์ บรูกส์ หลังทีมปราชัยย่อยยับให้ ไมอามี ฮีท ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รอบชิงฤดูกาล 2011/12 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป
       
พลาดโอกาสครอง "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" สมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ทีม ต่อจากครั้งที่ ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ (ชื่อเดิม) เอาชนะ วอชิงตัน บุลเล็ตต์ส สำเร็จเมื่อปี 1979 หลังจาก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ พ่าย ไมอามี ฮีท ที่มี เลอบรอน เจมส์ เป็นตัวชูโรง 1-4 เกม
       
อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันกระพือข่าว ธันเดอร์ สนใจทาบทาม ฟิล แจ็คสัน ตำนานโค้ชชิคาโก บูลส์ และแอลเอ เลเกอร์ส รวมทั้ง เจฟฟ์ แวน กันดี โค้ชตัวเล็กใจใหญ่อดีตเฮด นิวยอร์ก นิกส์ มารับงาน กรณี สกอตต์ บรูกส์ ไม่ขยายสัญญาจากฉบับเก่าที่จะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้
       
อย่างไรก็ดี แซม เพรสติ ผู้จัดการทั่วไป "โอเคซี" ต้องออกมาปัดกระแสดังกล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว นี่เป็นข่าวไร้สาระสิ้นดี โดย สกอตตี (บรูกส์) เป็นองค์ประกอบหนึ่งในความสำเร็จของเรา เขามีคุณค่าและทีมกำลังมองไปถึงการพูดคุยสัญญาฉบับใหม่ ในอีกไม่กี่วันจากนี้"
       
สำหรับ บรูกส์ วัย 46 ปี ได้รับการโปรโมตจากผู้ช่วยมาคุมบังเหียนเมื่อปี 2008 ขณะที่ "บิ๊กฟิล" แจ็คสัน ดีกรีแหวนแชมป์ 11 วง แม้ประกาศรีไทร์ไป แต่เจ้าตัวแย้มหากมีงานหน้าสนใจก็พร้อมกลับมายืนคุมทัพขอบสนาม ด้าน แวน กันดี ปัจจุบันทำหน้าที่สื่อมวลชนวิเคราะห์เกมให้ "อีเอสพีเอ็น" และ "เอบีซี" (ABC)
       
ในส่วนของผู้เล่น "โอเคซี" เตรียมจับ เจมส์ ฮาร์เดน ชู้ตติ้งการ์ดดีกรีผู้เล่นคนที่ 6 (สำรอง) ยอดเยี่ยมแห่งปี รวมทั้ง "แอร์ คองโก" เซิร์จ อิบากา ผู้นำเรื่องการบล็อกในลีก และเอริค เมย์เนอร์ การ์ดจ่ายสำรอง ต่อสัญญาเดือนกรกฏาคมนี้เพื่ออยู่ช่วยงาน เควิน ดูแรนท์ และรัสเซล เวสต์บรูก สตาร์ประจำทีม อย่างไรก็ตาม ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจอมเก๋า นาเซอร์ โมฮัมหมัด ในตำแหน่งฟอร์เวิร์ด และรอยัล เอเวอรี ตัวสำรองมีคิวเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ฟรีเอเยนต์ที่ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข) ซึ่งคงไม่ได้กลับสู่ทีม
       
ทั้งนี้ เพรสติ กล่าวทิ้งท้ายถึงเรื่องขุมกำลัง "เราสามารถสร้างทีมนี้ให้เป็นผู้ชนะในแต่ละปีได้ ถือเป็นความท้าทายที่ทำให้ทีมเกิดความสมดุลขึ้น โดยผู้ใหญ่รักที่ได้เห็นผู้เล่นกลุ่มนี้ทำงานร่วมกันต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น