วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 พี่เจิดยันเองไม่ลาสิงโตแน่นอน 12bet 26/06/2555




สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่มีความคิดอำลาจากการเล่นทีมชาติ โดยขอนำทัพ "สิงโตคำราม" ต่อพาทีมเข้าสู่ศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล ในปี 2014
       
มีการคาดเดาว่า เจอร์ราร์ด อาจตัดสินใจหันหลังให้ทีมชาติอังกฤษ หลังจากลูกทีมของรอย ฮอดจ์สัน เพิ่งอกหักพ่ายจุดโทษต่อ อิตาลี จนกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา
       
อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 32 ปี ยืนยันต้องการช่วย "ทรีไลออนส์" ต่อ โดยกล่าวหลังจบเกมที่เมืองเคียฟว่า "ผมได้พูดคุยสั้นกับผู้จัดการทีมว่าผมพร้อมถูกเรียกติดทีมเสมอตราบใดที่ผมยังต้องการเล่นเกมระดับนี้"
       
กองกลางลิเวอร์พูล กล่าวต่อว่าถึงผลงานของ อังกฤษ ในทัวร์นาเมนท์ลูกหนังยุโรปที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนว่าดีกว่าตอนฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้
       
"บางครั้งฟุตบอลของเราไม่ดีนัก สถิติการครองบอล (ในเกมกับอิตาลี) บ่งชี้ได้เป็นอย่างดี เราต้องเก็บบอลให้ได้ดีกว่านี้ แต่แฟนๆคงเห็นด้วยว่าเราเล่นเพื่อเสื้อทีมชาติที่ใส่อยู่ และเราคิดว่าเราทำผลงานได้ในระดับที่ดีกว่าทัวร์นาเมนท์ก่อนหน้านี้" เจอร์ราร์ด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น