วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โอซิลเชื่อเบียร์เขี่ยอัซซูรี่เข้าชิงได้แน่ 12bet 26/06/2555




เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี มั่นใจ "อินทรีเหล็ก" กำลังเข้าฟอร์มจะเอาชนะทีมชาติอิตาลี คู่แข่งในเกมรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย.นี้
       
อิตาลี เพิ่งตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน หลังจากทีมของเซซาเร ปรันเดลลี ดวลจุดโทษเอาชนะ อังกฤษ 4-2 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา
       
ขณะที่ เยอรมนี ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศถล่มเอาชนะ กรีซ 4-2 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. ทำให้ โอซิล เกิดความเชื่อว่ามั่นด้วยศักยภาพของทีมดีพอเอาชนะ "อัซซูรี" ได้
       
โดยดาวเตะรีล มาดริด กล่าวว่า "ถ้าเราเล่นได้ตามศักยภาพของเรา เราจะเอาชนะอิตาลี ผมเชื่อว่าชาติอื่นก็เกรงกลัวพวกเรา เรามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์และผมก็เชื่อว่าเราสามารถทำได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น