วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โอเว่นบอกสิงโตล้มเหลวเพราะขาดดาวเตะแบบสโคลส์ 12bet 26/06/2555




ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกมาบอกว่าการที่ทัพ"สิงโตคำราม"ไปไม่ถึงดวงดาวในศึกยูโรที่ผ่านมานั้นเป็นเพราะไม่มีผู้เล่นแบบพอล สโคลส์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ในทีม

ทีมชาติอังกฤษทำได้เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้นหลังจากพ่ายอิตาลีไปในการดวลลูกจุดโทษซึ่งโอเว่นก็ได้บอกว่าการที่ประเทศของเขาตกรอบนั้นเป็นเพราะไม่มีนักเตะแบบสโคลส์เหมือนที่อิตาลีมีอังเดรีย ปีร์โล่นั่นเอง

"ปีร์โล่เล่นได้แจ่มมากแต่เราก็มีนักเตะแบบเดียวกันอยู่แต่โชคร้ายที่เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย สโคลส์ไง" โอเว่นกล่าว

"มันอาจจะง่ายสำหรับการที่จะพูดว่าถึงแม้เราจะได้ครองบอลมากกว่าเราก็ไม่ได้เป็นผู้ชนะอยู่ดี เราเล่นในแบบของเราแต่มันอาจจะดีไม่พอ"

"เราหวังว่าจะทำได้เหมือนเชลซี ถ้าคุณไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดคุณก็ต้องหาทางเลือกอื่นๆเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้"

"ปัญหาก็คือเราพร้อมหรือยังที่จะสอนบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งให้เรียนรู้สไตล์การเล่นแบบอื่นๆที่ประเทศของเราขาดไปบ้าง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น