วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เชลชี้เจอฝอยทองเหมือนเล่นเอล กลาสิโก้ 12bet 26/06/2555




เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวถึงการเจอกับทีมชาติโปรตุเกส ในเกมรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย.นี้ ว่าให้ความรู้สึกเหมือนเกมเอล กลาซิโก ของลีกแดนกระทิงดุระหว่าง บาร์เซโลนา กับ รีล มาดริด ด้วยสไตล์และตัวผู้เล่นของทั้างสองทีม
       
สเปน โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเอาชนะ ฝรั่งเศส แบบไม่ยากเย็น 2-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา อยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์ยูโรต่อ โดยด่านต่อไปเตรียมเผชิญหน้ากับ โปรตุเกส ซึ่งนำทัพโดย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจาก มาดริด
       
ด้าน ฟาเบรกาส ซึ่งอยู่ค่ายบาร์เซโลนา ก็กล่าวยกย่อง โปรตุเกส ว่ามีเกมโต้รับเร็วที่น่ากลัว และการที่ทั้งสองทีมมีผู้เล่นของทั้ง บาร์เซโลนา และ มาดริด ทำให้ความรู้สึกเหมือนเกม เอล กลาซิโก
       
"โปรตุเกส เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง พวกเขาตั้งรับดีและอันตรายในเกมโต้กลับ พวกเขาเหมือนกับรีล มาดริดและเราต้องเล่นในระดับสุดยอดของเรา คุณสามารถเปรียบเกมนี้เหมือน รีล มาดริด เจอ บาร์เซโลนา ในส่วนของสไตล์การเล่นของแต่ละทีม แต่มันก็ยังมีผู้เล่นทีมอื่นด้วย ด้วยตัวผู้เล่นที่แตกต่างและเราก็มีผู้เล่นจากหลายทีม ดังนั้นจึงไม่เหมือนกันเสียทีเดียว" ฟาเบรกาส กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น