วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ฮอดจ์สันป้องยัง,โคลไม่ใช่แพะสิงโตร่วงยูโร 12bet 26/06/2555




รอย ฮอดจ์สัน กุนซืนทีมชาติอังกฤษได้ออกมาปกป้องแอชลี่ย์ ยังและแอชลี่ย์ โคลสองนักเตะที่ยิงพลาดในการดวลจุดโทษจนเป็นเหตุให้พ่ายอิตาลีไปในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโร 2012

ยังหวดบอลไปอัดคาน ส่วนโคลโดนจิอันลุยจิ บุฟฟ่อนดักทางได้แบบหมดจด ก่อนที่ “สิงโตคำราม” จะกระเด็นตกรอบแบบหลอนๆ จากการดวลจุดโทษอีกแล้ว

“ผมไม่คิดว่าจะเรียกร้องอะไรไปได้มากกว่านี้แล้วล่ะนะ” ฮอดจ์สันกล่าว 


“พวกเขาทุ่มทั้งหมดที่มีและเราเองก็ไม่ดีพอจะเอาชนะในเกม 120 นาทีเองด้วย” 


“ตอนดวลจุดโทษ เราจบลงด้วยผลแบบเดิมเหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา” 


“ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่รู้สึกอะไรนะ แอชลี่ย์ ยังยิงไปชนคาน ส่วนแอชลี่ย์ โคลก็โดนดักทางได้จากผู้รักษาประตูอย่างจิอันลุยจิ บุฟฟ่อน เสียงชื่นชมของนักเตะไม่ได้สร้างมาจากการดวลจุดโทษ แต่มาจากการที่พวกเขาลงเล่นโดยไม่แพ้ใครมา 4 เกมต่างหาก”

“เราเห็นนักเตะเหล่านั้นซ้อมยิงจุดโทษมาแล้ว เพราะมันกลายเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลอังกฤษและพวกเขาก็ทำได้ดีมากๆเลยนะ แต่คุณคงทำมันได้ยากในขณะที่ต้องเจอกับแรงกดดัน สภาวะต่างๆ รวมทั้งกำลังขาที่เมื่อยล้า”

“ที่เจ๋งเลยก็คือคุณลองดูวิธีการยิงของอังเดรีย ปิร์โล่ด้วยความมั่นใจที่ชิพผ่านผู้รักษาประตูแบบนั้นสิ ไม่ว่าคุณจะเคยเป็นนักเตะมาก่อนหรือไม่ การซ้อมแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยให้เกิดลูกแบบนั้นขึ้นมาได้หรอกนะ”

“อิตาลียิงจุดโทษได้ดีกว่าเรา แต่เราก็เคยเห็นโคลทำในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกรอบชิงมาแล้ว ไหนจะแอชลี่ย์ ยังที่ยิงให้วัตฟอร์ดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาด้วย เรามี 5 นักเตะที่ทำได้ดีในการเตะจุดโทษ น่าเสียดายที่ 2 คนพลาดไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น