วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

หลินดังฉุดไม่อยู่กกน.ยังถูกเอามาเปิดประมูลขาย #12bet






    การนำชื่อเสียง เจเรมี่ หลิน นักบาสลูกครึ่งอเมริกัน-ไต้หวัน มาหากำไรเข้ากระเป๋าของพ่อค้าเริ่มน่าสะอิดสะเอียนเข้าไปทุกทีแล้ว ล่าสุดมีการเปิดประมูลขายกางเกงลิงดาวดังรายนี้ผ่านเว็บไซต์ "อีเบย์" อ้างได้มาจากเพื่อนร่วมห้องสมัยเรียนอยู่ที่ฮาวาร์ด พร้อมตั้งราคาเริ่มต้นไว้สูงลิ่วถึง 1,000 เหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว 




        พ่อค้าหัวใสเริ่มใช้วิธีหาเงินจากการนำชื่อ เจเรมี่ หลิน พอยต์การ์ดดาวรุ่ง นิวยอร์ก นิกส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดังแห่งศึกเอ็นบีเอ มาอ้างแบบน่าขยะแขยงมากขึ้นทุกที ล่าสุดมีการนำกางเกงชั้นในของสตาร์นักยัดห่วงเชื้อสายไต้หวัน มาปล่อยขายทาง "อีเบย์" เว็บไซต์ประมูลสินค้าชื่อดัง โดยตั้งราคาเริ่มต้นไว้สูงถึง 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 30,000 บาท) เลยทีเดียว ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา 




         สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับกางเกงในตัวนี้ ผู้ขายเผยว่าเขาซื้อมาจากใครคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องพักของ หลิน ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ดังในเอ็นบีเอไปแล้ว สมัยยังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด 




         อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่มีคนพยายามนำชื่อของ หลิน มาค้ากำไร ก่อนหน้านี้ผู้ใช้ "อีเบย์" อีกรายก็ได้เงินเข้ากระเป๋าไปเกือบ 21,0000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 630,000 บาท) หลังขายการ์ดรุกกี้ของ หลิน ที่เขาซื้อมาในราคาเพียงแค่ 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 30,000 บาท) เท่านั้น






0.2 % โบนัสคืนเงินไม่จำกัด


เพียงวางเดิมพันฟุตบอล, เทนนิส, บาสเกตบอล, นัมเบอร์เกมหรือกีฬาอื่นๆที่คุณชื่นชอบ
คุณมีสิทธิ์รับโบนัสคืนเงิน 0.2% จากยอดวางเดิมพันสะสมที่หน้าหนังสือกีฬา ทุก 10 วัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น