วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮือฮา!ฟาวเลอร์ซ้อมกับแบล็คพูล-มีแววร่วมก๊วน #12bet

   


ฮือฮาสุดๆ!ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หนึ่งในวีรบุรุษของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะหวนกลับสู่วงการลูกหนังเมืองผู้ดีแล้ว หลังตอนนี้กำลังซ้อมอยู่กับ แบล็คพูล ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และทำผลงานได้ดี แถมมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" ด้วย


     ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอดีตผู้เล่น-ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก ตกเป็นเป้าหมายของ แบล็คพูล ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังจากที่ศูนย์หน้าวัย 36 ปี กำลังซ้อมกับ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" อยู่ในขณะนี้


     ปัจจุบัน ฟาวเลอร์ เป็นนักเตะที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เขาบอกลาสโมสรที่เดิมมีกำหนดไปค้าแข้งด้วยอย่าง กัลกัตต้า คาเมเลียนส์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก ซอคเกอร์ (พีแอลเอส) ลีกฟุตบอลรายการใหม่ของประเทศอินเดีย เนื่องจากการแข่งขันดังกล่าวถูกเลื่อนออกไป 




     จากการที่ ฟาวเลอร์ ยังเคว้งอยู่ ทำให้ เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล ทำการเชิญอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ให้มาร่วมซ้อมกับ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" ในสัปดาห์นี้ ซึ่ง แบล็คพูล เปิดเผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า นายใหญ่วัย 48 ปี ประทับใจกับสิ่งที่ดาวยิงเจ้าของฉายา "เดอะ ก็อด" แสดงออกมาให้เห็นอย่างมาก 




     "ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ได้เข้ามาซ้อมกับสโมสรในวันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา) พร้อมกับมีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาอยู่กับทีมเป็นการถาวร จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเห็นพ้องต้องกันในการทำข้อตกลง แต่ เอียน ฮอลโลเวย์ เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า ฟาวเลอร์ ทำได้น่าประทับใจมาก และใกล้ที่จะมีสภาพความฟิตเต็มที่แล้ว" แบล็คพูล ระบุ 




     อย่างไรก็ตาม แบล็คพูล ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืนยันว่า ต่อให้ ฟาวเลอร์ เซ็นสัญญากับทีมเร็วๆ นี้จริง แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถลงเล่นเกมลีก นัดที่ทีมของ ฮอลโลเวย์ จะเปิดบ้านรับมือ ฮัลล์ ซิตี้ วันศุกร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ได้อยู่ดี "เราต้องขอค้านกับรายงานบางฉบับ เพราะ ฟาวเลอร์ ไม่สามารถลงเล่นเกมในวันศุกร์นี้ได้ ถ้าเกิดเขาเซ็นสัญญากับเราจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น