วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

โนเล่เผยสุดตื่นเต้นได้ดวลมาร์รี่ย์อีกรอบ #12bet








   โนวัค ยอโควิช นักหวดจากเซอร์เบีย ระบุ ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอ แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตเลือดสกอตต์ ในรอบตัดเชือก ศึกดูไบ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ วันศุกร์นี้ พร้อมหวังที่จะสร้างแมตช์สุดเร้าใจกับแร็กเกตมือ 4 ของโลกได้อีกรอบ






        โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสเลือดเซิร์บ กล่าว หลังเอาชนะ ยานโก้ ทิปซาเรวิช แร็กเกตเพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต 6-1, 7-6 (8-6) ในรอบก่อนรองชนะเลิศ รายการ ดูไบ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดจากสหราชอาณาจักร อีกครั้ง ในรอบรองชนะเลิศของรายการดังกล่าว วันศุกร์ที่ 2 มีนาคมนี้




        ก่อนหน้านี้ "โนเล่" เคยเอาชนะคู่ต่อสู้แดนวิสกี้แบบสุดมัน 3-2 เซต ในรอบรองชนะเลิศ ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งนักหวดมือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย หวังว่า พวกเขาจะสร้างเกมการเล่นสุดเร้าใจได้อีกครั้ง




        เมื่อถามว่า เจ้าตัวคาดหวังถึงอะไรในการดวลกับ มาร์รี่ย์ อีกรอบนั้น แร็กเกตวัย 24 ปี ตอบว่า "ผมคาดหวังถึงแมตช์ที่ตื่นเต้นอีกแมตช์หนึ่ง เราเคยมีแมตช์ที่เร้าใจหลายครั้ง ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เรามีอายุเท่ากัน, เติบโตมาพร้อมกัน และครั้งแรกที่เราเจอกันก็คือตอนที่อายุ 11 ปี ก็หวังว่า เราจะเล่นได้แมตช์ที่ยอดเยี่ยมอีกแมตช์หนึ่ง"




        ทั้งนี้ ยอโควิช ให้สัมภาษณ์ถึงคราวที่เจอ มาร์รี่ย์ ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ว่าตนลำบากสุดๆ กว่าที่จะเอาชนะได้ "มันตึงเครียดมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงก่อนที่จะจบแมตช์ เขามีโอกาสดี ตอนนั้นเราทั้งคู่ต่างก็ประหม่า จนตีเสียเอง และเสียดับเบิลฟอลต์ในตอนท้าย แต่ผมสามารถรักษาความนิ่งเอาไว้ได้ และผ่านเขาไปได้ในที่สุด ซึ่งผมมีความสุขสุดๆ เลยล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น