วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

อเว่นปลื้มกลับมาซ้อมได้แล้วหลังเดี้ยงนาน #12bet












    ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์หน้ารุ่นเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแสนจะดีใจที่ได้กลับมาซ้อมกับทีมเสียที หลังก่อนหน้านี้ทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นนานเกือบ 4 เดือน ตั้งแต่ต้นขาเดี้ยง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอเตลุล กาลาติ เมื่อช่วงเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา เผย การฟื้นฟูก้าวหน้าพอตัวเลยทีเดียว



     ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจอย่างมาก ที่ได้กลับมาซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ต้องหยุดพักนานเกือบ 4 เดือน จากการได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ โอเตลุล กาลาติ 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา




     ปัจจุบัน ศูนย์หน้าเจ้าของฉายา "เบบี้โกล์" กลับมาเข้าโปรแกรมเรียกความฟิตในระดับเบาๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ซึ่งทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" จัดโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ โอเว่น เป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว และแข้งวัย 32 ปี เผยว่า ตนพอใจกับความก้าวหน้าที่เกิดขึ้น




     "ฮาเลลูย่า!!! วันนี้ได้ซ้อมเป็นครั้งแรกแล้ว และรู้สึกยอดเยี่ยมไปเลย ทุกอย่างกำลังก้าวหน้าสุดๆ" โอเว่น กล่าวใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดย "เบบี้โกล์" ที่ฤดูกาลนี้ทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ลูก จากการลงเล่น 4 นัดในทุกรายการ จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงสิ้นสุดซีซั่นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น