วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

เค้าท์ปลื้มเล่นเวมบลีย์แจ่มทั้งหงส์,ดัตช์#12bet



  เดิร์ก เค้าท์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หน้าชื่นตาบานเมื่อประสบความสำเร็จที่สนามเวมบลีย์ ทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติฮอลแลนด์ โวสนั่นตอนนี้ทัพ "อัศวินสีส้ม" ตั้งตาคอยที่จะลุยศึก ยูโร 2012 เต็มที่แล้ว


     เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าจอมขยันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ปลื้มใจ หลังประสบความสำเร็จที่สนาม เวมบลีย์ ทั้งกับทัพ "หงส์แดง" ที่คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ  และกับทีมชาติฮอลแลนด์ เกมอุ่นเครื่องเฉือน อังกฤษ 3-2 


     อดีตดาวเตะ เฟเยนูร์ด เผยว่า "ผมคิดว่า นัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ สุดยอดจริงๆ เพราะเราได้แชมป์ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่มากๆ แต่วันนี้ (วันพุธ) ก็เช่นเดียวกัน เราดีใจมากกับผลการแข่งขัน เรายิง 2 ประตูที่สุดสวย และผมคิดว่า อังกฤษ ก็ยิง 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"




     "เราคงจะพอใจมากกว่านี้หากไม่เสียประตู โชคร้ายเหลือเกินที่มันไม่เกิดขึ้น แต่เราก็ยังมีเวลาอีก 2 เดือนที่จะทำตัวให้พร้อมสำหรับศึกยูโร 2012 ผมคิดว่า เราเล่นได้ดีมากๆ ในช่วง 65-70 นาที หลังจากนั้นเราก็มีโอกาส 2 ครั้ง และมันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเรา แต่สุดท้ายเราก็ชนะ 3-2 ที่ เวมบลีย์ ในการสู้กับทีมชั้นยอด ซึ่งนั่นสร้างความพอใจให้กับเราจริงๆ"




     นอกจากนี้ หัวหอกวัย 31 ปี เชื่อว่า อังกฤษ ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้จะขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคน ส่งผมให้ สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือชั่วคราว ต้องส่งนักเตะดาวรุ่งลงเล่น "มันก็เหมือนกับเรานั่นแหละ เวสลี่ย์ ฟิตไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ยังเล่นถึง 60 นาที และ โรบิน ก็เล่นแค่ 45 นาทีเท่านั้น"




     "ผมคิดว่า ทั้ง 2 ทีมพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และ อังกฤษ เป็นทีมคนหนุ่ม แต่ก็ยังเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ สำหรับเรา มันเป็นเรื่องน่าพอใจที่เอาชนะ อังกฤษ ถึงสนาม เวมบลีย์ ดังนั้นในอีก 2 เดือนข้างหน้า เราตั้งตาคอยที่จะไปเล่นในศึกยูโร อย่างเต็มที่" เค้าท์ ระบุ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น