วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

ล่องหวงอลป.นายกเทศมนตรีลั่นปีนี้เจ๋งสุดๆ #12bet


บอริส จอห์นสัน นายกเทศมนตรีเมืองลอนดอนร่วมล่องวงแหวน 5 วงสัญลักษณ์ของการแข่งขันโอลิมปิกที่แม่น้ำเธมส์ในกรุงลอนดอน โปรโมตการนับถอยหลัง 150 วันสู่การแข่งขันกีฬาแห่งมนุษยชาติในแดนผู้ดีแสดงความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาใหญ่ของโลก
นับจากวันนี้ไปเหลือเวลาอีก 150 วันก่อนการเปิดการแข่งขันวันที่ 27 ก.ค. โดยนายกเทศมนตรีลอนดอน มาร่วมงานโปรโมตการแข่งขันด้วยการปล่อยวงแหวนโอลิมปิกในแม่น้ำเธมส์ผ่านสะพานทาวเวอร์ บริดจ์  โดยวงแหวนดังกล่าวมีความสูง 11 เมตรกว้าง 25 แมตร จะล่องไปตามแม่น้ำเธมส์ผ่าน คานารี่ วาร์ฟ และกรีน วิช ก่อนจะกลับมาสู่สะพานใกล้หอคอยลอนดอนหลังจากนั้นจะถูกนำไปเก็บก่อนที่จะนำมาใช้อีกครั้งระหว่างเริ่มการแข่งขัน
จอห์นสัน เผยว่า สัญลักษณ์ของการโปรโมตครั้งนี้สื่อความหมายว่าลอนดอนพร้อมสำหรับการแข่งขันขณะที่เหลือเวลา 150 วัน และโอลิมปิกครั้งนี้จะเริ่มขึ้นอย่างตรงตามกำหนดการและตรงตามงบที่ตั้งเอาไว้
ทั้งนี้ จอห์นสัน ยังเผยอีกว่า ในความเป็นจริงแล้วลอนดอนยังจะเหลืองบจากการจัดการแข่งขันอีก 500 ล้านปอนด์ จากจำนวนทั้งหมด 9.3 พันล้านปอนด์ด้วย
“ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณจะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิกฤดูร้อนไม่เหมือนใครอื่นในเมืองที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่งในโลก” จอห์นสันกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น