วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

หงส์เศร้าแอ็กเกอร์ซี่โครงหักพัก1เดือน #12bet




สาวก "เดอะ ค็อป" เศร้ากันเป็นแถบๆ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเลือดโคนม หมดสิทธิ์ช่วย ลิเวอร์พูล 1 เดือน หลังบาดเจ็บซี่โครงหัก ในเกมชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ รอบชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ โดยนักเตะจะพลาดลงสนามให้ "หงส์แดง" ในแมตช์พบ อาร์เซน่อล, ซันเดอร์แลนด์ และ เอฟเวอร์ตัน


        "ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หมดสิทธิ์ลงสนามช่วย "หงส์แดง" 4 สัปดาห์ หลังตรวจพบว่า นักเตะซี่โครงหัก ในเกมชนะจุดโทษ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        แอ็กเกอร์ ซึ่งต้องถอนตัวจากการช่วยทัพ "โคนม" ในแมตช์อุ่นเครื่องพบ รัสเซีย วันพุธนี้ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 87 ของแมตช์ที่สนาม เวมบลีย์ และเมื่อเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่าเจ้าตัวซี่โครงหัก โดยการขาดหายของดาวเตะเลือดเดนส์ สร้างความผิดหวังให้ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ อย่างมาก เนื่องจากเขา กับ มาร์ติน สเคอร์เทล จับคู่กันได้อย่างสุดยอด จนเป็นกำแพงหินในแนวรับของ "หงส์แดง" ซีซั่นนี้

        สำหรับเกมแรกที่จะไม่มี แอ็กเกอร์ เริ่มตั้งแต่ในสุดสัปดาห์นี้ แมตช์ที่พวกเขาต้องรับศึกหนัก ดวล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่สนาม แอนฟิลด์ จากนั้นก็แมตช์เยือน ซันเดอร์แลนด์ ก่อนจะทำศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" กับ เอฟเวอร์ตัน ที่เลื่อนมาแข่งกันในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ติดภารกิจลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น