วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ถาวรกด 16 อันเดอร์สซิวแชมป์เซลังงอร์ ที่เมืองลอดช่อง 12bet 09/09/2555




ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรกอล์ฟชื่อดังของไทย ผงาดคว้าแชมป์รายการ "เซลังงอร์ มาสเตอร์ส" ที่สิงค์โปร์ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์รวมทั้งหมด 16 อันเดอร์พาร์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติเก็บแชมป์ระดับเอเชียนทัวร์ เป็นรายการที่ 14 เข้าตู้โชว์เป็นที่เรียบร้อย
       
กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เวิลด์ไวด์ โฮลดิงส์ เซลังงอร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 36 ล้านบาท ณ สนาม โคตา เปอไม กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับส์ ระยะ 6,977 หลา พาร์ 72 เมืองชาห์ อลัม ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันสุดท้าย
       
ปรากฏว่าไม่มีการพลิกโผ เมื่อ ถาวร วิรัตน์จันทร์ สวิงชื่อดังชาวไทย คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง หลังออกรอบวันสุดท้ายตีเพิ่มอีก 6 เบอร์ดี แต่เสียคืน 3 โบกี ได้เพิ่มมาอีก 3 อันเดอร์พาร์ อย่างไรก็ตาม สกอร์รวมที่เพิ่มเป็น 16 อันเดอร์พาร์ ก็ทำให้เจ้าตัวสามารถเก็บแชมป์เอเชียนทัวร์ใบที่ 14 กลับประเทศพร้อมเงินรางวัล 60,900 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.8 ล้านบาท) ได้ในที่สุด โดยทิ้งอันดับ 2 อย่าง กากานจิต บูลลาร์ จากอินเดีย 3 สโตรก
       
หลังจบการแข่งขัน "โปรเล็ก" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของเอเชียนทัวร์ ถึงชัยชนะครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่คว้าแชมป์ในรายการนี้ ครั้งแรกที่ผมลงเล่นในรอบซ้อม คิดว่าอาจทำได้ไม่ดีนักเมื่อต้องเผชิญหน้ากับหลุมพาร์ 5 แต่สุดท้ายผมก็ทำเบอร์ดีได้ และก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้ไม่น้อยเลยทีเดียว"
       
ส่วนผลงานของโปรไทยคนอื่นในวันสุดท้าย ธัญญากร ครองผา จบที่อันดับ 10 ร่วม ด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์, ภานุวัฒน์ หมื่นเหล็ก อันดับ 15 มี 6 อันเดอร์พาร์, นำโชค ตันติโภคากุล อันดับ 19 มี 5 อันเดอร์พาร์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 22 ร่วม, พรหม มีสวัสดิ์ อันดับ 29 มี 3 อันเดอร์พาร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น