วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ สตอร์มยังนำต่อสวิง เคแอลเอ็ม วันที่สาม 12bet 09/09/2555




แกรม สตอร์ม โปรชาวอังกฤษ ยึดตำแหน่งผู้นำได้เป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน ในการแข่งขันกอล์ฟ "เค แอล เอ็ม โอเพน" ที่แดนกังหันลม เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์รวมทั้งหมด 12 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ พาโบล ลาราซาบัล สวิงชาวสเปน ขอแชร์ตำแหน่งผู้นำร่วมด้วยอีกราย
       
กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "เค เอ็ม แอล โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท) ณ สนาม ฮิลเวอร์ซัมเช กอล์ฟ คลับ ระยะ 6906 หลา พาร์ 70 เมืองฮิลเวอร์ซัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ส เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง
       
ปรากฏว่า แกรม สตอร์ม โปรเลือดผู้ดี ยึดตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ แม้วันนี้ฟอร์มไม่ดีเก็บได้แค่ 1 อันเดอร์พาร์ แต่สกอร์รวมที่มีอยู่ในมือยังเพียงพอให้เจ้าตัวยึดตำแหน่งผู้นำต่อ โดยมี พาโบล ลาราซาบัล (สเปน), สกอตต์ เจมีสัน (สกอตแลนด์) และ กอนซาโล คาสตาโญ (สเปน) ขอแชร์ตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดด้วย
       
ส่วนผลงานโปรคนอื่นๆ นิโคลาส โคลแซรต์ส สวิงชื่อดังจากเบลเยียม ฟอร์มดีไม่แพ้กันเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์กลายเป็น 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่อันดับ 8 ร่วม ด้าน มาร์ติน คายเมอร์ โปรจากเมืองเบียร์ และ เบิร์น วีสเบอร์เกอร์ จากออสเตรีย สกอร์เท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่อันดับ 13 ร่วม ห่างผู้นำ 6 สโตรก แทบหมดโอกาสลุ้นแชมป์แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น