วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทีมชาติ ปรันเดลลี่ยังโอเคเลี่ยนยังได้แต้มเกมซดบัลแกเรีย 12bet 09/09/2555




เซซาเร่ ปรันเดลลี่ เกุนซือทีมชาติอิตาลี รู้สึกพอใจกับผลเสมอกับบัลแกเรีย 2-2 ในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

สตานิสลาฟ มาโนเลฟทำประตูขึ้นนำให้กับเจ้าบ้านก่อนในนาทีที่ 30 ก่อนที่ปาโบล ออสวัลโด้จะเบิ้ลทำให้ “อัซซูรี่” พลิกเกมกลับมาเป็นฝ่ายนำบ้าง แต่สุดท้ายก็มาโดนต่อเสมอจากจอร์จี้ มิลานอฟ ทำให้เกมจบลงแบ่งแต้มกันไป

“คะแนนที่ได้จากการออกไปเยือนบัลแกเรียเนี่ยมันมีค่ามากเลยนะ เราเองก็มักจะตะกุกตะกักตอนเริ่มทัวร์นาเมนต์กันอยู่แล้ว ฉะนั้นผลเสมอนี้เราต้องพอใจ” เขากล่าว

“มันก็ทำให้รู้สึกแย่อยู่ที่เราไมได้ 3 เกมจากจุดที่เราควรจะทิ้งไปเป็น 3-1 นั่นจะทำให้สถานการณ์มันพลิกโดนสิ้นเชิงและเราจะมีสมาธิกันทุกตน”

“เราเล่นเกมในจังหวะของตัวเองไม่ได้เลย รับส่งบอลก็ไม่เฉียบขาดพอ เราปล่อยให้บัลแกเรียคุมเกมและป่วนกองหลังได้หมด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น