วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวพาราลิมปิกเกมส์ พัธยาหักด่านเจ้าภาพซิวทองบ็อกเซียให้ทัพไทย 12bet 09/09/2555




พัธยา เทศทอง นักกีฬาบ็อกเซียของไทยในศึกพาราลิมปิกเกมส์ ที่อังกฤษ ไม่พลาดหยิบเหรียญทองที่ 4 ให้กับทีมนักกีฬาไทยได้สำเร็จ หลังจัดการเอาชนะ เดวิด สมิธ นักกีฬาของสหราชอาณาจักรไปได้แบบขาดลอย 7-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา และถือเป็นเหรียญทองที่ 2 ของเจ้าตัวในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย
       
การแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ครั้งที่ 14 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ย่างเข้าสู้โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน ซึ่งวันนี้ (8 ก.ย.) ที่สนามเอ็กเซล เซาธ์ อารีนา 1 ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทยมีลุ้นหยิบเหรียญทองในการแข่งขันบ็อกเซีย ประเภทเดี่ยว โดย พัธยา เทศทอง ลงสนามรอบชิงชนะเลิศ พบกับ เดวิด สมิธ นักกีฬาของเจ้าภาพ
       
ซึ่งผลปรากฏว่า พัธยา ทำผลงานยอดเยี่ยม เอาชนะนักกีฬาของสหราชอาณาจักรไปได้แบบขาดลอย 7-0 ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ พัธยา คว้าเหรียญทองเหรียญที่สองให้กับตัวเองได้สำเร็จ หลังหยิบเหรียญทองประเภททีมมาแล้วก่อนหน้า ทั้งนี้ยังเป็นเหรียญทองที่ 4 ของทัพนักกีฬาพาราลิมปิกของไทยอีกด้วย
       
ทั้งนี้ นักกีฬาไทยยังมีลุ้นเหรียญรางวัลอีก 1 รายการ จาก เพชร รุ่งศรี ในการแข่งขันวีลแชร์เรซซิง ประเภท 200 เมตรชาย หลังเจ้าตัวสามารถทำผลงานเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งการแข่งขันรอบชิงเหรียญจะมีขึ้นในเวลา 03.22น. ของวันนี้ (8 ก.ย.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น