วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา นอยเออร์เตือนแฟนเสือใต้ต้องให้เวลามาร์ติเนซปรับตัว 12bet 09/09/2555




มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค แนะทุกคนอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ป้ายแดงทีมชาติสเปน ในช่วงเดือนแรกที่ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" มากนัก เนื่องจากต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพราะลีกกระทิงดุกับเยอรมัน มีความแตกต่างกัน

นอยเออร์  ออกโรงเตือนทุกคนว่าอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ในช่วงไม่กี่เดือนแรกกับสโมสรมากนัก 

มาร์ติเนซ ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทัพ บาเยิร์น ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่เพิ่งจบลง ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) และ นอยเออร์ รู้สึกว่าดาวเตะทัพ "กระทิงดุ" จำเป็นต้องใช้เวลาในการคุ้นเคยกับสโมสรใหม่ก่อนที่จะสร้างผลงานที่ดีออกมาได้

มือกาว "เสือใต้" กล่าวว่า "เขาต้องปรับกับสิ่งรอบตัวใหม่ๆ เล็กน้อย ฟุตบอลลีกสเปน แตกต่างกับของเยอรมัน นั่นคือเหตุผลที่ทุกคนไม่สามารถคาดหวังอะไรจากเขาได้ในตอนนี้ แต่เขาจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน เขาเป็นคนที่เปิดกว้างและสิ่งที่ดีคือเขาพูดภาษาอังกฤษได้ดีเลยทีเดียวสำหรับคนสเปน ค่าตัวที่มหาศาลจะส่งผลกระทบต่อเขาหรือเปล่าน่ะเหรอ? คุณไม่คิดถึงเงินหรอกเวลาที่คุณก้าวลงสู่สนาม"

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ ลงสนามอย่างเป็นทางการให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมที่ถล่ม "ม้าขาว" เฟาเอฟแอล" สตุ๊ตการ์ท 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น