วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ปาปาโดปูลอสจ่อขยายสัญญาอยู่โยงชาลเก้ 12bet 09/09/2555




คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส เซ็นเตอรฮาล์ฟตัวแกร่วของ ชาลเก้ 04 จ่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมมั่นใจการเลือกอยู่กับสโมสรต่อไปเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง 

ปาปาโดปูลอส เตรียมที่จะขยายสัญญาฉบับปัจจุบันกับต้นสังกัดออกไปอีก โดยมั่นใจว่าเขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติกรีซ ตกเป็นข่าวกับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดทีมดังจากลีกสูงสุดประเทศรัสเซีย และ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากมีส่วนช่วยให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ตีตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ปาปาโดปูลอส กล่าวว่า "ผู้คนที่ ชาลเก้ เชื่อมั่นในผม มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นแฟนบอลฉลองกับเรา และทีมก็ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ผมสนุกกับช่วงเวลาที่ ชาลเก้ มากๆ และผมมั่นใจว่าการอยู่กับสโมสรต่อไปเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว"

ชาลเก้ 04 ที่ถูกจับสลากแบ่งสายแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมจากอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นในคำมั่นสัญญาเกี่ยวกับอนาคตของ ปาปาโดปูลอส เช่นกัน โดย คลีเมนส์ ทอนนีส์ ประธานบริหารสโมสร กล่าวว่า "คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส จะเป็นนักเตะของ ชาลเก้ ไปอีกยาวนาน และเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น