วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เบนเดอร์กร้าวพร้อมแย่งตัวจริงเสือเหลืองซีซั่นนี้ 12bet 11/09/2555




สเวน เบนเดอร์ กองกลาง โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัดว่าเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ให้ได้ในฤดูกาลนี้หลังได้รับบาดเจ็บไปนานในช่วงที่ผ่านมาจนต้องหลุดโผไปเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

ดาวเตะวัย 23 ปีซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวหลังเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบมานั้นกล่าวว่า "ผมไม่มีความสุขที่ต้องอยู่ด้านหลัง ตัวแทนของผมทำหน้าที่ได้ดี แต่ผมมั่นใจว่าในเร็วๆ นี้ผมจะกลับมาอยู่ในสายตาโค้ช(เจอร์เก้น คล็อปป์)อีกครั้ง"

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ กล่าวถึงลูกทีมตัวเก่งซึ่งติดธง "อินทรีเหล็ก" มาแล้วสองนัดว่า "เบนเดอร์ ฝึกซ้อมได้ดีจริงๆ อย่างไรก็ตามเราไม่ต้องการที่จะเสี่ยงกับเขา"

ทั้งนี้ "เสือเหลือง" มักจะใช้ เซบาสเตียน เคห์ล และ อิลคาย กุนโดกัน ยืนเป็นกองกลางคู่กันคอยทำหน้าที่สกัดเกมรุกของทีมคู่แข่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น