วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ พี่เสือชมรอรีย์โชว์ฟอร์มสมราคายอดโปรรุ่นใหม่ 12bet 11/09/2555




ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ออกมากล่าวชืนชม รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเห็ลกรุ่นน้องและมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ช่วงหลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ว่าจะเป็นสุดยอดแห่งนักกอล์ฟในรุ่นต่อไป หลังทำผลงานยอดเยี่ยมมีลุ้นคว้าแชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ
       
นักกอล์ฟหนุ่มดาวรุ่งยกระกับมาตรฐานการเล่นมาดวลวงสวิงสู้กับ ไทเกอร์ อดีตมือ 1 ของโลกได้อย่างสนุกสูสี จนในช่วงหลังเป็นที่น่าจับตามมองและถูกยกย่องว่า แม็คอิลรอย จะก้าวขึ้นมาเป็น "พญาเสือ" คนใหม่ ตั้งแต่การผงาดคว้าแชมป์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ พร้อมทำลายสถิติเป็นโปรอายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 2 รายการ ต่อด้วยโอกาสลุ้นเป็นแชมป์กอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ
       
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้งคู่จะต้องแย่งแชมป์กันอย่างดุเดือด แต่นอกสนาม วูดส์ มีความสัมพันธ์อันดีกับ รอรีย์ โดยเอ่ยปากชมโปรรุ่นน้องชาวไอริช ว่า "เกมกอล์ฟได้อยู่ในมือที่ยิ่งใหญ่ของ แม็คอิลรอย แล้ว และเขาเหมาะสมจะอยู่ในจุดนั้น"
       
"เขาเป็นเด็กที่เยี่ยมมาก เพราะสไตล์การเล่นด้วยความสนุกของ รอรีย์ แต่จากนี้ คุณควรเริ่มดูลีลาการเล่นของเขาให้มากขึ้น ดูการพัตต์ของเขา มันมีจุดอ่อนให้เห็นน้อยมาก คุณจะเริ่มเห็นแล้วระยะเวลาต่อจากนี้ใครจะขึ้นมาเป็นยอดโปรคนใหม่ที่เข้าใจและรู้ถึงวิธีการเล่นกอล์ฟที่แท้จริง แม็คอิลรอย จะไปได้ไกลกว่านั้นแน่นอน" ไทเกอร์ กล่าว
       
สำหรับ แม็คอิลรอย และ ไทเกอร์ มีคิวดวลกันในศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ สนามที่ 3 "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" และในรายการสุดท้ายที่ ทัวร์ ออฟแชมเปียน ระหว่างวันที่ 135 - 16 ก.ย. นี้ ก่อนจะต้องไปขับเขี่ยวกันต่อในศึกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ช่วงปลายเดือน ก.ย. นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น