วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฮันดาโนวิชผ่าเข่าชวดบู๊ยูโรป้าให้งูวีคหน้า 12bet 19/08/2555




อินเตอร์ มิลาน หมดสิทธิ์ใช้งาน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารชาวสโลวีเนีย ในเกมยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ สัปดาห์หน้า หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศว่า ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูชาวสโลวีเนีย ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างฝึกซ้อม และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด มีแนวโน้มจะหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาช่วยทีมในเกมที่จะบุกไปเยือน วาสลุย สโมสรลีกโรมาเนีย ในศึกยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.นี้

ทัพ "งูใหญ่" ออกถ้อยแถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เข้ารับการผ่าตัดเมื่อเช้า (วันศุกร์ที่ 17 ส.ค.) จากอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกหัวเข่าขวาระหว่างฝึกซ้อม การผ่าตัดผ่านการส่องกล้องสำเร็จไปได้ด้วยดี การผ่าตัดที่โรงพยาบาลโปลิคลินิโก้ ซาน มัตเตโอ ที่เมืองปาเวีย ภายใต้การควบคุมของ ศาสตราจารย์ ฟรังโก้ เบนาซโซ่ ร่วมกับ ฟรังโก้ กอมบิ หัวหน้าทีมแพทย์ของ อินเตอร์"

นายทวารทีมชาติสโลวีเนีย วัย 28 ปี ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มายังถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ และประเดิมสนามอย่างเป็นทางการไปในเกมยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 กับ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท สโมสรจากโครเอเชีย ช่วงต้นเดือนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น